Chuyện shock 2010-12-26 13:25:20

Trung Quốc ! giáo viên tát sưng mặt 46 học sinh


[size=2]Trung Quốc: Giáo viên tát sưng mặt 46 học sinh[/size] [indent] Cô giáo dạy tiếng Anh tại một trường tiểu học ở thành phố Liêu Ninh, Trung Quốc đã tát sưng mặt 46 em học sinh lớp 3 chỉ vì các em chưa hoàn thành bài tập về nhà.
Sự việc xảy ra với các em học sinh lớp 3 tại một một trường tiểu học ở thành phố Liêu Ninh, Trung Quốc cách đây vài ngày. Được biết, lớp học này có 51 em và có tới 46 em bị tát sưng mặt vì không hoàn thành bài tập mà giáo viên dạy tiếng Anh giao.

Sự việc chỉ được phanh phui khi một phụ huynh học sinh phát hiện ra mặt con mình bị sưng. Bà đã gặng hỏi mãi cuối cùng con mình mới chịu nói, bà cho biết: "Con tôi năm nay học lớp Ba. Sự việc này xảy ra từ thứ Sáu tuần trước nhưng đến hôm 21/12 tôi mới được biết. Chỉ vì không hoàn thành bài tập về nhà mà giáo viên dạy tiếng Anh đã tát 46 số học sinh sưng cả mặt”".


Phóng viên đến trường và tìm hiểu sự việc.

Sau đó, sự việc được trình báo lên ban giám hiệu nhà trường, một em học sinh lớp 3 nói với thầy Hiệu trưởng rằng: "Có bạn bị giáo viên dùng tay đánh vào hai má, miệng và đầu, có bạn bị giáo viên đánh bằng sách. Nếu ai đó khóc, giáo viên càng đánh mạnh hơn”.

Khi phóng viên đến trường và phỏng vấn cô giáo dạy tiếng Anh nói trên thì được cô trả lời rằng: "Tôi cũng không hiểu tại sao hôm đó tôi lại làm như vậy. Tôi đã sai".



[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)