Tâm sự - chia sẻ 2012-09-13 13:32:27

Trung Quốc: Bé 5 tuổi bị giáo viên bóp nát dương vật


Sự việc xảy ra hôm 2/7. Anh Khổng - bố Tiểu Hào cho biết, chiều hôm ấy khi gia đình chuẩn bị ăn cơm, Tiểu Hào kêu \"mẹ ơi, con đau chim lắm". Mẹ Tiểu Hào lúc ấy cứ nghĩ rằng chắc là do con đùa nghịch với bạn ở trường nên đau và nghĩ không có vấn đề gì.



Tuy nhiên sau đó Tiểu Hào vẫn tiếp tục kêu, chị liền kéo quần con xuống để kiểm tra. Cảnh tượng trước mắt khiến chị bàng hoàng. Quần lót Tiểu Hào bê bết máu, chim bé bị bóp rách hết cả phần da phía ngoài, quy đầu bị lộ hẳn ra ngoài. Hai bên bẹn bé là những vết máu đã khô. 3bored3 Lúc đầu khi bố hỏi, Tiểu Hào còn sợ sệt nói rằng bị ngã, nhưng sau khi bố mẹ dỗ dành, bé đã kể lại đầu đuôi sự việc. Tiểu Hào nói buổi trưa bé không nhắm mắt ngủ như lời cô dặn, cứ mở mắt trừng trừng, cô giáo bực quá nên đã đánh bé, rồi lấy tay bóp dương vật bé, khiến bé bị chảy máu. Sau đó cô ta còn cấm Tiểu Hào không được kể lại chuyện này với bố mẹ.



Anh Khổng phẫn uất cho biết, cô giáo độc ác đó họ Lý, 20 tuổi. Cô ta thừa nhận đã ra tay với Tiểu Hào, nhưng không thừa nhận hành vi dã man của mình đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho bé.



Hiện trường mầm non nơi Tiểu Hào học vẫn chưa có liên hệ gì với gia đình anh.
3curse3 3curse3……..Cầm Thú……….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)