Tin tức - pháp luật 2012-08-08 09:52:23

Trung cộng điều động số lượng lớn quân đội sát biên giới phía Bắc


8/10/2011
Theo bản tin của đài BBC hiện nay, Trung Cộng đã điều động một số lượng lớn quân đội dọc theo biên giới Việt Trung. Bên cạnh đó là những căng thẳng trên biển Đông hai hôm nay khi Trung Cộng đưa tàu thăm dò dầu khí vào khu vực chủ quyền của Việt Nam chuẩn bị cho việc đưa dàn khoang dầu khổng lồ vào khai thác! Trước tình hình như thế, em bé Nguyễn Phương Nga có lên tiếng phản đối nhưng xem ra không có hiệu quả.

Như vậy vấn đề căng thẳng biển Đông đã được Trung Cộng đẩy lên một cấp độ nguy hiểm hơn nữa. Những động thái này tuy có thể chúng ta chưa biết, nhưng truyền thông thế giới vẫn thấy và tỏ vẻ quan ngại cho hành động tập trung quân đội tại biên giới trên bộ. Tuy nhiên trên trang web chính thức của bộ quốc phòng Trung Cộng: www.mod.com.cn chỉ huy quân sự của Quảng Châu nói vẫn thường xuyên tập trận tại biên giới Việt Trung chứ không vì lý do tranh chấp Hoàng Sa, và Trường Sa.

Trước sự hiếu chiến của Trung Cộng, và những động thái ngang nhiên cùng những hành động tập trung quân đội dọc biên giới, đã khiến tình hình đã trở nên đáng lo ngại một cuộc chiến tranh sẽ nổ ra bất cứ lúc nào với Việt Nam. Thế nhưng điều kỳ lạ là những hợp đồng kinh tế về năng lượng như nhà máy điện Trà Vinh, Cà Mau vẫn cho Trung Cộng thắng thầu, kéo theo sau những hợp đồng đó là hàng nghìn công nhân họ lũ lượt sang Việt Nam làm việc và một số lớn là không có tay nghề! Dù dư luận lên tiếng gay gắt, nhưng những quan chức địa phương lại lên tiếng bênh vực.

Hiện thời tại VN nhà nước và nhân dân không cùng một tiếng nói. Trong lúc dầu sôi lửa bỏng như thế này, nhà cầm quyền lại cho bắt bớ những người yêu nước một cách phi pháp. Đàn áp lòng yêu nước nhưng lại phản ứng yếu ớt trước những hành động xâm lược liên tục của Trung Cộng. Chiến tranh thì treo lơ lững trên đầu tổ quốc, còn công nhân nhân Tàu thì lũ lượt kéo sang khắp nới trên VN! Chưa có con số thống kê chính xác là bao nhiêu công nhân Tàu trên đất nước, nhưng nếu có chiến tranh mỗi tỉnh có vài nghìn thằng Tàu cầm súng, mã tấu đi chém giết, cướp, hiếp, đốt tất cả trên đường đi thì có trở tay kịp không?





Một sự kiện hiển nhiên, ai ai cũng biết, kể cả những đúa trẻ 5 tuổi là hiện thời khắp các điẻm chiến thuật và chiến lược của VN đã bị giặc Tàu chiếm đóng. Từ vùng rừng biên giới cho Tàu thuê tới 50 năm để chúng có thể lập những làng Tàu trên đó; xuống tới Ninh Bình, Hải Phòng, chạy dài tới Thanh Hoá, Nghệ An, Tây Nguyên, Bình Long, Long Khánh, Bình Dương, Vĩnh Long, Cà Mâu…v…v…, nơi nào cũng có sẵn giặc Tàu cải trang làm công nhân, nằm ém sẵn trong những khu được CSVN cho phép đặt tên là "Làng Trung Quốc".

Trong các làng và các khu công nhân Tàu cư ngụ có chứa sẵn súng đạn không? Chỉ có những kẻ ngu dốt và ngây thơ mới nói là "không". Nên nhớ là người Tàu được ra vô VN không cần Visa, và các xe tải bịt bùng cuả tàu ra vô biên giới tự do. Như vậy không chỉ súng đạn cá nhăn mà chắc chắn có cả vũ khí hạng nặng đã được bố trí khắp VN.

Hồi chiến tranh Điện Biên Phủ, người Pháp ngây thơ khi kết luận là Việt Minh không thể bố trí đại bác trên các triền núi cao được. Nhưng VM đã tháo rời các bộ phận rồi mang lên núi ráp lại. Do đó, sau khi loạt đạn đại bác đầu tiên rót xuống căn cứ Pháp, viên đại tá chỉ huy pháo binh đã tự tử.


Giặc trên đầu, giặc trong nhà, giặc ngoài biển mà nhà cầm quyền thì đi bắt nóng bắt nguội người yêu nước, đi đàn áp người yêu nước, thì không mất nước mới là lạ. Nhà cầm quyền điên loạn khi mới đây cho ông tướng Bùi phan Kỳ của quân đội nhân dân viết bài nói rằng quân đội phải biết quay súng bắn vào ai khi có diễn biến? Thưa ông, diển biến hiện nay là Trung Cộng đang tập trung một số lớn quân đội dọc biên giới phía Bắc, trong các nhà máy chúng trúng thầu và ngoài Hoàng Sa Trường Sa kia. và vô số điểm nằm sâu trong đát VN từ Nam chí Bắc. Ông là nhà quân sự mà sao không lo biên cương tổ quốc lại đi lo
chuyện "quần" chúng thế? Có những vị tướng thế này, mất nước là điều tất yếu.
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)