Tin tức - pháp luật 2014-03-21 07:56:30

trùm điều hành sới bạc "lớn nhất miền bắc" bị phạt... 5 năm tù.


[size=6]Dương Anh Đức, kẻ tổ chức sòng bạc với số tiền đặt cược hơn 5,5 tỷ đồng, sáng nay bị TAND tỉnh Bắc Ninh tuyên 5 năm tù, buộc nộp phạt bổ sung 20 triệu đồng.[/size]
Giữ vai trò thứ hai trong vụ án, Khuất Thị Hương (48 tuổi, Bắc Ninh) nhận 3 năm 6 tháng, phạt bổ sung 15 triệu đồng. 11 bị cáo đồng phạm với Đức và Hương về tội Tổ chức đánh bạc bị phạt từ 3 đến 4 năm tù.
Ở tội Đánh bạc, 72 người bị phạt từ 24 tháng tù treo đến 40 tháng tù giam. Trong số này có 38 người hưởng án treo. Tổng tiền các bị cáo nộp phạt gần 500 triệu đồng. Riêng bị cáo Lương Thị Trang (74 tuổi, mẹ vợ của trùm xã hội đen Khánh “Trắng”) không bị áp dụng hình phạt bổ sung vì đã hết tuổi lao động.
Nguyễn Thạc Sơn (29 tuổi, chủ nhà nghỉ nơi mở sới bạc) được trả tự do ngay tại tòa về tội Gá bạc do mức án bằng thời gian tạm giam: 15 tháng 20 ngày.
Án sơ thẩm tuyên tịch sung công hơn 5,5 tỷ đồng thu trong sới bạc. Tòa cho biết các bị cáo khai nhận thành khẩn nên được xem xét giảm nhẹ hình phạt. Đức giữ vai trò chính, tổ chức, đưa các con bạc tới các địa điểm chơi, đồng thời thuê người cảnh giới. Đức từng có tiền án, lần phạm tội này là tái phạm nguy hiểm, thu lời bất chính lớn.
Dương Anh Đức (áo vàng) và các bị cáo trong khi nghe toà tuyên án. Ảnh: Việt Dũng.
Cuối tháng 10/2012, Đức và Hương bàn nhau mở sới bạc tại khu vực thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh để lôi kéo các con bạc đến chơi dưới hình thức xóc đĩa nhằm thu phế kiếm lời.
Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Đức và Hương thường xuyên thay đổi địa điểm chơi. Các con bạc tập trung tại bến xe khách Đền Đô, thị xã Từ Sơn để Đức dùng ôtô chở đến sới. Mỗi người chơi phải nộp tiền phế một triệu đồng một ca. Người muốn đến sới bạc hoạt động tín dụng đen phải nộp cho Hương và Đức 500.000 đồng một ca.
Ngày 29/11/2012, chúng thuê nhà nghỉ Tuấn Sơn do bị cáo Thạc Sơn làm chủ để mở sòng và bị cả trăm cảnh sát ập vào vây bắt. Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đưa 104 người có mặt tại đây về trụ sở, thu hơn 5,5 tỷ đồng trên chiếu bạc, một hòm tôn đựng 75 triệu đồng tiền phế…
Việt Dũng

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)