Chuyện shock 2012-07-31 10:29:05

TRONG TRONG CÁI DCMM, DOG KHỰA


[size=4]các bạn vui lòng đọc dòng in đậm cuối cùng nhá 3congratz3[/size]

[size=4][/size][size=1]Kỷ lục khó tin của nữ kình ngư tuổi teen Trung Quốc[/size][size=2]Nữ VĐV mới 16 tuổi Ye Shiwen giành HC vàng Olympic với thành tích tốt hơn cả kình ngư nam số một thế giới.[/size]



Ye Shiwen vừa lập kỷ lục thế giới mới ở nội dung bỏi 400m hỗn hợp nữ. Ảnh: AP.
Tại chung kết nội dung bơi 400m hỗn hợp của nữ ở Olympic mới đây, kình ngư mới 16 tuổi của Trung Quốc Ye Shiwen khiến mọi người kinh ngạc khi giành HC vàng với thành tích 4’28”43. Thành tích này giúp Ye Shiwen thiết lập một kỷ lục thế giới mới. Kỷ lục cũ thuộc về nữ kình ngư người Australia Stephanie Rice với thành tích 4'29"45 ở Olympic Bắc Kinh 2008.

Theo thống kê, trong 50m tự do cuối cùng, Ye Shiwen có thành tích tốt hơn cả kình ngư nam số một thế giới 27 tuổi người Mỹ Ryan Lochte. Cụ thể ở 50m tự do cuối cùng, Shiwen chỉ cần 28"93 để về đích trong khi Lochte phải mất đến 29"10.

Thành tích "vô tiền khoáng hậu" của Shiwen làm dấy lên mối nghi ngờ VĐV Trung Quốc sử dụng doping. John Leonard, giám đốc Hiệp hội huấn luyện bơi lội thế giới miêu tả kỷ lục mà Shiwen lập được tại đường đua 400m hỗn hợp nữ là "Không thể tin được". Chuyên gia này nghi ngờ rằng có thể Shiwen đã sử dụng một loại thực phẩm chức năng giúp gia tăng thành tích.




Thành tích của Shiwen ở 50m bơi tự do cuối còn tốt hơn cả VĐV nam số một thế giới Ryan Lochte. Ảnh: AP.
Trước sự bàn tán xôn xao của dư luận, Shiwen ngay lập tức lên tiếng khẳng định mình trong sạch.
"Không hề có chuyện liên quan tới doping ở đây. Trung Quốc luôn có những điều luật rất khắt khe trong việc phòng chống doping. Thành tích của tôi bắt nguồn từ việc luyện tập chăm chỉ và cố gắng hết mình. Tôi không bao giờ sử dụng chất cấm. Người Trung Quốc luôn rất trong sạch", Shiwen phát biểu trên China News Service.


[size=5]Chém chết cm bọn dog trung kua đi, mịa nó, lôn cái[/size]
[size=5]
[/size]

[size=5]tròng 3curse3 3curse3 3curse3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)