Chuyện shock 2012-06-07 16:48:05

trong nhà mà vẫn bị xe đâm chết....


[size=1]Xe tải tông sập chòi gác doanh trại quân đội, 3 người tử vong[/size][size=2](Zing) - 10h sáng nay (7/6), tại bùng binh giao nhau giữa đường Ngô Quyền - Nguyễn Phan Vinh – Yết Kiêu (TP Đà Nẵng), một chiếc xe tải ben đang lưu thông đã tông vào nhà gác của một doanh trại quân đội.[/size]Cú va chạm khiến 3 người chết, 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, xe tải ben chở đất đá mang BKS 43X do tài xế Lương Huy Hoàng (quê tỉnh Quảng Nam) điều khiển, lưu thông theo hướng từ đường Ngô Quyền – xuống đường Yết Kiêu. Khi đến khu vực bùng binh Ngô Quyền - Nguyễn Phan Vinh - Yết Kiêu thì đột nhiên chiếc xe ben này lao thẳng vào cổng của doanh trại quân đội của Trung đoàn 83 Công binh Hải quân (phía bên phải bùng binh theo hướng Ngô Quyền – Yết Kiêu). Cú tông mạnh làm sập hoàn toàn nhà trực gác ở phía trước (bên trái) cổng doanh trại quân đội này và làm sập khoảng 10 m tường rào bê tông kiên cố.

Trong nhà trực gác có 1 chiến sĩ là Trần Anh Tuấn và 3-4 người đang sửa kính, nên khi vụ tai nạn xảy ra xảy tất cả những người này đều bị kẹt dưới đống đổ nát bê tông đổ nát. Phần đầu chiếc xe ben hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, các lực lượng chức năng cùng với người dân ở gần đó đã có mặt khẩn trương triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và triển khai công tác hướng dẫn phân luồng đảm bảo giao thông. Ba xe cứu thương, 2 xe cẩu, 1 xe chữa cháy cũng tức tốc đến hiện trường hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn. Hàng trăm người dân hay tin vụ tai nạn này đã kéo đến hiện trường dõi theo diễn biến vụ việc…

Đến hơn 11h30 sáng 7/6, lực lượng cứu hộ tiếp cận được các nạn nhân dưới đống đổ nát, nhưng chỉ còn chiến sĩ Trần Anh Tuấn sống sót và được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Ba người còn lại là thợ sửa kính gồm Nguyễn Văn Phúc, Trần Anh Quế và một người chưa rõ danh tính, đã tử vong.

Cùng với việc đưa chiếc xe ben ra khỏi hiện trường, các đơn vị liên quan đang khắc phục xử lý hiện trường vụ tai nạn và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này. Riêng tài xế chiếc xe tải ben sau khi gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường và ra trình diện cơ quan chức năng ngay sau đó.

Theo nhiều nhân chứng, có rất nhiều người bị mắc kẹt dưới đống đổ nát


Hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc
Công tác cứu hộ vẫn đang tiến hành khẩn trương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)