Tin tức - pháp luật 2011-04-24 07:31:43

Trốn 7 năm tù đi học..... Cao đẳng kinh tế đối ngoại


[size=2]Sau khi bị phạt 7 năm tù vế tội 'lừa đảo, chiếm đoạt tài sản', Phong đã bỏ trốn và theo học tại một trường Cao đẳng ở TP HCM. Ngày bị bắt 'sinh viên' này đang chuẩn bị thi tốt nghiệp.[/size] Ngày 24/4, Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội - công an tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa bắt giữ Cao Quốc Phong (22 tuổi, thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) trốn lệnh truy nã về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".





Phong (phải) bị cơ quan công an bắt giữ.
Theo hồ sơ cơ quan công an, 5 năm trước Phong đã thực hiện lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hai người phụ nữ là bà Nguyễn Thị Phước và bà Trần Thị Tố Trinh. Sau đó, tòa án nhân dân TAND tỉnh Bình Thuận xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Cao Quốc Phong với mức án 7 năm tù giam nhưng đã bỏ trốn.

Sau nhiều ngày lần theo dấu vết của đối tượng truy nã sáng ngày 22/4, công an tỉnh Bình Thuận kết hợp công an TP HCM đã bắt giữ Phong khi ngồi học trong giảng đường của Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP HCM. Khi bị bắt, "sinh viên" này luôn miệng kêu oan. Nhưng khi công an đưa ra bằng chứng không thể cuối cãi, Phong đã cúi đầu nhận tội.

Trước khi bị bắt theo lệnh truy nã, Phong đang là sinh viên năm cuối Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP HCM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)