Video clip 2013-07-05 08:20:05

Trộm xe máy bị đánh mù mắt kêu cha gọi mẹ


[size=small]Đoạn clip được Fanpage của Facebook tung lên mạng sáng nay, dài gần 3 phút, được giật với tiêu đề “Trộm xe máy bị bắt và đánh mù mắt, gọi bố kêu mẹ…”.[/size]

Clip được một Fanpage của Facebook tung lên mạng sáng nay (5/7). (Ảnh chụp từ Facebook

Clip ghi lại cảnh tượng, một nam thanh niên còn khá trẻ (bị cho là tên trộm), mặc chiếc áo dài tím than, quần bò đang trong tình thế nằm lăn lộn dưới đất với hai chân và hai tay đều bị trói chặt bằng dây thừng, còn trên gò má thì bị bầm dập, phía mắt trái máu me đang chảy.

Nam thanh niên (cho là tên trộm) bị buộc chặt hay chân và hai tay, đang nằm lăn lộn trên mặt đất. (Ảnh cắt từ clip)

Trước những người dân đang vây xung quanh, nam thanh niên này khóc lóc, van xin họ tha tội. Sau đó nam thanh niên liên tục kêu bố, gọi mẹ đến cứu “Bố mẹ ơi! Cứu con với. Bố mẹ ơi! Cứu con với bố mẹ ơi!”.
Tuy nhiên khi thấy tên trộm kêu gào và vật lộn, hai thanh niên đã tiến vào người lấy tay cầm chiếc dây thừng đang buộc đằng sau tay tên trộm, kéo sang phía chiếc ghế đá, rồi cột thật chặt vào đó, còn chân tên trộm bị người còn lại buộc vào chân ghế đá… rồi bảo: “Đợi công an đến giải quyết”.


Thanh niên bị kéo sang buộc vào chiếc ghế đá. (Ảnh cắt từ clip)


Ngay sau khi được tung lên mạng, đoạn clip đã nhận được hơn 600 lượt like, 93 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận khác nhau của cư dân  mạng. Hầu hết cư dân mạng thấy việc hành xử của nhiều người với nam thanh niên được coi là tên trộm trong clip hơi quá đáng.
Nickname Đi Tìm Mặt Trời Biết bình luận: “Là ăn trộm thì đáng trách, đáng bị pháp luật trừng phạt. Sao bắt được không giao cho công an mà lại đánh cho người ta đui mắt vậy? Đều là con người Việt Nam cả sao mà ác động nhẫn tâm vậy? Đúng là hành đông vô nhân tính, đáng sợ cho những con người đội lốt thú như thế này”.
Nickname Vy Ke bày tỏ: “Có tội nhưng những hành động đối xử người với người không một chút lương tâm, thì những người đó mới là người có tội nặng”.
Nickname Cúc Vạn Thọ cho rằng: “Biết ăn cắp là không tốt.Trong trường hợp này nên để công an, để họ xử lý nhưng làm như thế này thì không nên”.

Nhiều ý kiến cho rằng đánh đập tên trộm như vậy dã man quá. (Ảnh chụp từ Facebook)

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trên một số cư dân mạng cho rằng làm như vậy là đúng, để lần sau cho chừa thói ăn trộm.
Nickname Đạt Fít chia sẻ: “Những bạn nào cứ cảm thông với cả tội nghiệp cho mấy thằng cướp như thế này, cũng hết nấc luôn đi. Cứ để đến lúc nhà cửa bị trộm cắp cái máy tính hay xe máy đi rồi lúc đấy xem có thấy nhột vì những cái lời từ bi mình nói trên này không nhé? Đánh nó, cho nó chừa đi”. 
"Trước lúc ăn trộm sao nó không nghĩ đến tình huống lúc này đi. Đánh vậy cho biết mặt, lần sau không dám đi ăn trộm nữa”, Nickname Thành Đạt Nguyễn cho hay.

Một số ý kiến đồng tình với cách xử lý tên trộm, để lần sau cho chừa. (Ảnh chụp từ Facebook)

Hiện đoạn clip tiếp tục nhận được sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng. Vẫn còn rất nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh đoạn clip này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)