Chuyện lạ 2012-08-14 11:19:36

Trộm 38 kg vàng của nhà để làm đại gia game online


Một game thủ tại phía Bắc tỉnh Shandong Trung Quốc, đã ăn cắp và bán 38 kg vàng của gia đình để trở thành đại gia trong game online. Sau đó anh ta đã trình báo với cảnh sát là mình bị cướp.



Yan bán 38kg vàng để sắm một bộ full-set "hoàng kim" trong game online.
Vào ngày 30/07/2012, một người đàn ông tên Yan, đến khai với cảnh sát địa phương là mình bị cướp mất 6 triệu nhân dân tệ (khoảng 20 tỉ đồng) tính theo tỉ giá vàng. Khi cảnh sát đến hiện trường, chỉ tìm thấy dấu vân tay của Yan. Nghi vấn lập tức dồn vào người đàn ông này, cảnh sát đã xem lại máy quay giám sát CCTV và nhận thấy Yan chưa bao giờ đến ngân hàng để giao dịch vàng như anh đã khai.

Sau khi giam giữ Yan và tra hỏi gia đình, cảnh sát đã phát hiện chú của Yan, ông Zhong, đã đầu tư mua 38 kg vàng thỏi từ một năm trước và đưa cho người cháu trông giữ. Đầu tháng 7, ông liên lạc với Yan, kêu bán một vài thỏi vàng và chuyển tiền cho ông ta. Do đã tiêu xài hết nên Yan đã báo cảnh sát là mình bị cướp mất.



Hình chỉ mang tính minh họa
Trong suốt cuộc điều tra, cảnh sát đã cho biết Yan đã bán hết số vàng thành tiền và tiêu xài hầu hết cho một game online tại Trung Quốc. Anh ta dùng toàn bộ số tiền để sắm cho mình một bộ full-set \"hoàng kim\" trong game.


Hiện Yan đang ở trong trại giam, chờ phiên tòa xét xử 2 tội danh trộm cắp và khai báo giả với cảnh sát.

Trên thực tế, thỉnh thoảng có một vài người chơi bất ngờ \"phất\" lên trong game một thời gian rồi sau đó biệt tăm biệt tích. Đó thường là những game thủ thụt két gia đình. Cách chơi game làm tổn hại đến người thân như vậy thường không được chính cộng đồng game thủ hoan nghênh, thậm chí còn bị xem thường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)