Chuyện lạ 2011-09-02 01:22:17

Trở thành gái bao vì sếp @@@


Nhân viên những ngành nghề nhạy cảm, ít có sự thay đổi hoặc cơ hội thăng tiến như tiếp viên, trợ lý, thư ký, nhân viên văn phòng… thường bị sếp gạ tình. Họ bị cám dỗ bởi quyền lực, công danh, tiền bạc nên đem sức trẻ và tuổi thanh xuân ra dâng hiến. Khi “vốn bản thân” đã cạn nhưng không chấp nhận cuộc sống lao động bình thường, nhiều người đã lâm vào tình thế bế tắc…

Chấp nhận và… bỏ việc vì sếp

Tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam, NTT được nhận vào làm việc tại một hãng hàng không lớn.

Những ngày T. mới vào làm, sếp thường tạo điều kiện cho cả phòng đi ăn hoặc karaoke. Trong những cuộc vui, sếp luôn tìm cách ngồi gần T.; lúc hát, sếp thường chọn những bản tình ca để song ca cùng T. Lúc hát, sếp ngả hẳn vào người T., một tay cầm micro, tay còn lại ôm vai T. nhưng cô không phản ứng. Đáng tuổi cha con nhưng họ luôn tình tứ với nhau.

Được khoảng hai tuần, sếp đề nghị thẳng thừng: “Nếu chấp nhận làm bồ của anh, anh sẽ lo cho em hết”. Dù đã được nghe kể về nhiều nhân viên từng đi qua đời sếp và quá khứ ba lần ly hôn của sếp, T. vẫn bỏ ngoài tai mọi lời khuyên…

Trường hợp của ĐTH lại khác. Ra trường đã được hai năm, sau khi chuyển công việc mấy lần, H. được một công ty địa ốc tuyển vào vị trí thư ký tổng giám đốc với mức thu nhập khá hấp dẫn. H. kể: “Ngày mới vào làm, mình rất vui vì thấy sếp thân thiện, đi đâu cũng gọi theo, nhắn tin; thỉnh thoảng lại tặng những món quà nhỏ kèm những lời chúc. Thế nhưng càng ngày những câu chuyện của sếp càng sặc mùi gợi dục và bông đùa một cách quá đáng. Sếp còn tâm sự chuyện trục trặc của gia đình với giọng buồn buồn rồi đề nghị mình làm người yêu của sếp với lời hứa sẽ chăm sóc mình đến trọn đời”.

Sau lời đề nghị đó, H. đã lặng lẽ nghỉ việc và đổi số điện thoại. H. chia sẻ: “Mất việc làm này mình còn có thể tìm được việc khác nhưng nếu đánh đổi bản thân, mình sẽ mất tất cả”.

Thiên đường ảo.





Nhiều nhân viên tập đoàn TH vẫn còn kháo nhau chuyện của NTKA. Lúc A. đang thực tập tại đây, ngoại hình khá cộng với chuyên môn vững là hai yếu tố giúp A. được bố trí làm thư ký riêng cho sếp. Kết thúc đợt thực tập, một chị ở phòng nhân sự kéo A. ra ngoài bảo: “Ra trường, nếu có nhu cầu vào đây làm việc chính thức, em chỉ cần “chiều” anh TN là được…”.

Thấy chị bạn chia sẻ thiệt tình, A. thường gặp sếp TN để làm thân; mỗi lần sếp rủ đi đâu cô cũng đi theo. Ra trường, A. được nhận vào làm việc với sự quan tâm đặc biệt của sếp khiến nhiều người xì xào.

Mỗi lần đi họp xa, sếp đều mua vé máy bay cho A. cùng đi và tặng A. những món quà giá trị. Dù A. mới vào làm nhưng ngay cả trưởng phòng cũng dành cho cô ánh nhìn kính nể. A. làm sai việc gì cũng chỉ được nhắc nhở nhẹ nhàng. Ngày nào A. cũng được sếp đưa rước, thường xuyên được dự những buổi tiệc xa hoa, chìm ngập trong thế giới của sự giàu sang.

Nhiều người thương A. nên nói bóng gió rằng sếp đã ly dị vợ hai lần và hiện sống với người vợ thứ ba, đồng thời kể tên những nhân viên từng được sếp ưu ái và hậu quả sau đó… Tuy nhiên, A. vẫn thờ ơ trước mọi lời cảnh báo.

Trở thành gái bao

Trước A., sếp TN từng có quan hệ trên mức tình cảm với TTQ. Rớt ĐH, Q. vào TP.HCM với hy vọng tìm được việc làm nuôi thân và cố gắng ôn thi ĐH cho năm sau. Do có nhan sắc, Q. dễ dàng tìm được công việc ở bộ phận tiếp tân tại tập đoàn này. Q. cũng từng được sếp TN săn sóc một cách chu đáo. Trong một lần ngà ngà hơi men, Q. đã bị sếp lấy đi cái ngàn vàng của mình.

Trước một lần Q. đi công tác cùng sếp, một người bạn thân đã khuyên Q. nên đề phòng. Sau đó, Q. nhắn tin lại với nội dung: “Em biết đi với ổng thế này thì khó lòng dứt ổng ra được. Nhưng ổng nói em học không cao nên khó lòng tìm được một công việc tốt với thu nhập khá. Ổng nói ổng cần tình, còn em cần tiền, hai bên nên trao đổi cho nhau. Em cũng chán lắm nhưng do không còn gì để mất nên cố gắng kiếm ít tiền để làm lại từ đầu”.

Sau đó do sếp ngày càng xa lánh, cộng thêm những lời ra tiếng vào trong công ty, Q. đành ôm hận chua xót. Đang rối trí, Q. nhận được tin nhắn quan tâm, săn sóc của giám đốc một công ty đối tác mà Q. quen biết. Vừa hận vừa muốn trả thù tình cũ, Q. đã tìm đến vị giám đốc này.

“Sau khi qua tay nhiều người đàn ông, Q. mới nhận ra tất cả họ đều là bạn hay đối tác của sếp cũ. Hiện Q. đã trở thành gái bao cho các sếp và ngày càng xa rời ước mơ ĐH” - một nhân viên trong tập đoàn TH cho biết. 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)