Chuyện lạ 2011-08-18 04:30:35

Trở nên cuồng sex sau 4 ngày bất tỉnh


Trở nên cuồng sex sau 4 ngày bất tỉnh



Tỉnh dậy sau bốn ngày hôn mê, một cụ ông 81 tuổi bỗng trở nên nghiện sex. Còn một phụ nữ Mỹ hễ nói "yêu" là lăn ra bất tỉnh nhân sự.

[justify]

Xung quanh chuyện hôn mê có rất nhiều trường hợp kỳ lạ, mà dưới đây là những ví dụ điển hình.

Sau hôn mê, tỉnh dậy hát Mamma Mia

[/justify]

Bé Layla tỉnh dậy sau 5 ngày hôn mê và việc đầu tiên là hát Mamma Mia.

Khi bé Layla Towsey rơi vào hôn mê sau khi bị viêm màng não. Các bác sĩ thông báo gia đình nên chuẩn bị tinh thần nói lời vĩnh biệt với con gái mình. Thế nhưng, sau 5 ngày bất tỉnh, cô bé ba tuổi bỗng nhiên bật dậy và hát ca khúc đình đám của Abba là "Mamma Mia". Layla được chẩn đoán mắc viêm màng não B và nhiễm trùng máu, phải cấp cứu trong khoa điều trị đặc biệt. Có lẽ do quá yêu thích bộ phim "Mamma Mia" của nữ diễn viên Maryl Streep, Layla đã bình phục và khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.

Nghiện sex sau khi hôn mê

Ông Angelo trở nên nghiện sex sau khi hôn mê.

Một cụ ông 81 tuổi đã bị chính gia đình mình giam lỏng ở nhà sau khi một tai nạn kỳ lạ biến ông thành kẻ nghiện tình dục. Frail Angelo De Luca hôn mê bốn ngày sau khi ngã từ cây mận trồng trong vườn nhà ở Biasca, Thụy Điển. Dù “thở phào” sau khi thấy ông tỉnh dậy nhưng cả gia đình lại vô cùng kinh ngạc khi ông Frail từ một cụ già góa vợ hóa thành một "thanh niên tuổi teen" tràn trề sinh lực.

Ông Angelo đã “mạnh tay” chi 5.000 USD tiền tiết kiệm để “bao” gái làng chơi chỉ bằng tuổi cháu ông. Cuối cùng, con trai ông là Daniele được giao quyền kiểm soát các tài khoản ngân hàng và hai căn nhà của ông sau khi tòa án kết luận chứng nghiện sex khiến Angelo không thể tự kiểm soát được tài sản của mình.

Bé gái 3 tuổi bỗng hút thuốc và uống rượu

Cô bé Ya Wen nghiện thuốc nặng sau khi hôn mê.

Một cô bé ba tuổi đã trở nên nghiện thuốc là và uống bia một cách bí ẩn sau khi bị tan nạn giao thông. Ya Wen “ngốn” tới một bao thuốc một ngày từ sau khi bị một chiếc xe tải đâm phải. Cha mẹ Ya Wen cho biết cô bé cư xử rất lạ sau khi rời bệnh viện, nơi bé tỉnh dậy sau 5 năm ngày hôn mê và bị một số chấn thương nghiêm trọng.

Mẹ cô bé là Gao cho biết Ya Wen bắt đầu cư xử như một người trưởng thành. Bà Gao tìm thấy con gái mình trốn trong nhà vệ sinh và hút thuốc. Ya Wen đã nghiện thuốc suốt một năm qua và cô bé cũng thay đổi cách ăn mặc, chỉ thích mặc quần áo con trai.

Hôn mê vẫn sinh con

Valerie sinh con khi vẫn đang bất tỉnh.

Nhìn thấy mặt con lúc vừa chào đời là giây phút đáng nhớ của các bà mẹ, nhưng với Valerie Leah, điều này đã không xảy ra bởi con trai cô, Oliver, ra đời khi cô đang hôn mê sâu. Valerie, 35 tuổi, bị mắc cúm gia cầm khi mang thai được 27 tuần. Để cứu sống cả mẹ và con, các bác sĩ đã quyết định cho cô hôn mê và tiến hành mổ để đưa đứa bé ra ngoài. Phải đến 3 tuần sau khi sinh, Valerie mới có thể ôm con trai mình vào lòng.

Quên cả cuộc sống

Liz đã quên sạch cuộc sống của mình sau hôn mê.

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2008 khi Liz Sykes lái xe rời nhà đi làm ở Golcar, đột nhiên cuộc sống của cô thay đổi 180 độ khi cô trở nên mất phương hướng hoàn toàn, không biết mình đang ở đâu, đang làm gì. Cũng vì tình trạng này mà một tuần sau, cô gái 23 tuổi bị tấn công và cưỡng đoạt.

Sau đó, cô được đưa đến bệnh viện Huddersfield Royal. Các bác sĩ bắt buộc phải đưa cô vào tình trạng hôn mê để tìm ra nguyên nhân tình trạng mất phương hướng và nhận biết bản thân này. Họ kết luận Liz mắc chứng viêm não vì bị kích động vào thần kinh, có thể là do nhiễm virus hoặc bị muỗi cắn. Nhưng điều tai hại là khi tỉnh dậy sau cuộc gây mê này, trí nhớ của Liz bị xóa sạch hoàn toàn. Cô thậm chí không thể làm được những điều đơn giản như đi bộ, nói chuyện. Liz phải mất 11 tháng ở trung tâm điều trị đặc biệt cùng các bệnh nhân bị tổn thương não để hồi phục.

Cứ nói “yêu” là bất tỉnh

Bà Wendy không thể nói lời yêu với các con vì mắc bệnh "ngủ khi thức".

Một phụ nữ ở Anh mắc phải chứng bệnh vô cùng hiếm gặp khiến bà luôn rơi vào hôn mê mỗi khi nói “I love you” với các con của mình. Wendy Richmond, 53 tuổi, mắc phải căn bệnh “ngủ khi thức” khiến bà bị tê liệt và bất tỉnh nhân sự khi xúc động, muốn cười hay khóc. Tuy nhiên, thuốc điều trị căn bệnh này rất đắt và bảo hiểm y tế không chi trả nên bà Wendy luôn phải cố gắng để tiết chế cảm xúc bản thân.

Nói tiếng Đức trôi chảy khi tỉnh dậy

Cô bé tuổi teen người Croatia quên sạch tiếng mẹ đẻ sau khi hôn mê.

Sandra Ralic, 13 tuổi, người Croatia, rơi vào hôn mê và tỉnh dậy với khả năng nói ngoại ngữ trôi chảy. Sau khi rơi vào hôn mê 24h, Sandra tỉnh dậy, quên sạch tiếng mẹ đẻ nhưng lại nói tiếng Đức một cách hoàn hảo. Bác sĩ Dujomir Marasovic cho biết: “Chúng tôi đang tìm hiểu nguyên nhân khiến cô bé bất tỉnh và tại sao cô lại quên sạch tiếng Croatia”.

Hôn mê và tỉnh dậy đúng một ngày sau 19 năm

Anh Terry hôn mê và tỉnh dậy đúng ngày thứ sáu ngày 13.

Một người đàn ông đã tỉnh dậy sau khi hôn mê tới 19 năm, từ đầu tiên anh nói với mẹ là “Pepsi và sữa”. Anh Terry Wallis mới 19 tuổi khi gặp tai nạn giao thông vào thứ sáu ngày 13 năm 1984 sau khi làm lễ sinh nhật cho con gái mình. Dù các bác sĩ cho rằng anh ít có cơ hội tỉnh lại nhưng cha mẹ và vợ Wallis vẫn đưa anh vào trung tâm hồi phục. Cứ mỗi cuối tuần, gia đình anh lại đưa anh trở về trang trại vì tin rằng khung cảnh quen thuộc có thể giúp anh tỉnh dậy. Tuy nhiên, phải sau 19 năm, sự nỗ lực của gia đình mới được đền đáp.

Sau khi tỉnh dậy, anh Wallis có thể nói chuyện tỉnh táo và làm quen với con gái của mình, giờ đã 19 tuổi. Một điều vô cùng đặc biệt khác, anh Wallis rơi vào hôn mê vào thứ sáu ngày 13 và 19 năm sau, cũng vào thứ sáu ngày 13, anh bỗng nhiên tỉnh dậy.

Sưu tầm (theo Oddee)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)