Chuyện shock 2011-03-02 11:21:33

trò lố lăng của 9x, Khựa!!!!!!!!!!!


Chùm ảnh một girl 9X Trung Quốc ưỡn ngực, vén đùi để một người tàn tật viết thư pháp lên người khiến cả công viên náo loạn.

Chiều ngày 24/2/2011, tại công viên Li Zhi (Thâm Quyến, Trung Quốc) người dân được một phen náo loạn khi chứng kiến hình ảnh thiếu nữ 9X mặc váy đỏ rực, đeo kính râm “hy sinh vì nghề thuật”.



Những người không hiểu chuyện khi đi dạo trong công viên đều tưởng rằng đây là một màn xin tiền độc đáo khi nhìn thấy cô gái váy đỏ đứng trên một bục đá giữa công viên vén áo, vén đùi cạnh một người tàn tật. Nhưng khi cô gái váy đỏ này bỗng tự biến mình thành người mẫu để thanh niên tàn tật bị cụt hai tay dùng miệng ngậm bút lông viết thư pháp lên da thịt, đặc biệt là trên những phần gợi cảm như ngực và đùi thì ai ai cũng “mắt tròn mắt dẹt”. Người hiếu kỳ kéo đến càng lúc càng đông, nhiều người còn trèo hẳn lên cây hoặc tiến sát cạnh cô gái để dùng điện thoại ghi hình.
Sau khoảng 20 phút công viên náo loạn vì màn biểu diễn khó hiểu và gây sốc của girl 9X này thì đội trật tự đã tới và ngăn chặn hành động trên, đồng thời giải tán đám đông.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)