Tin tức - pháp luật 2012-01-24 15:18:06

Trò chơi mạo hiểm gặp sự cố, 5 người nhập viện


Khoảng 11 giờ 30 phút, ngày 24-1 (mùng 2 tết), tại khu du lịch Vạn Hương Mai, thuộc xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú (An Giang) đã xảy ra sự cố đáng tiếc làm 5 người tham gia trò chơi mạo hiểm phải nhập viện.
Các nạn nhân là Lê Thị Lanh, Nguyễn Thái Hải Đăng, Huỳnh Tuấn Khanh, Huỳnh Thị Xuân Nhã và Nguyễn Thái Dương (cùng ngụ huyện Thoại Sơn). Trong lúc các nạn nhân được máy trò chơi nâng lên cao thì hệ thống điều khiển gặp sự cố. 5 người bị tuột một cách không phanh ở độ cao khoảng 16 m.

Sau khi sự cố xảy ra, chủ nhân của khu du lịch này đã cho cử người chuyển các nạn nhân đến bệnh viện đa khoa Châu Đốc để điều trị.

Đến chiều cùng ngày, tình trạng sức khỏe của 4 trong 5 nạn nhân đã tạm thời ổn định và được chuyển sang bệnh viện tư nhân Bình An (thị xã Châu Đốc) chăm sóc. Chỉ riêng trường hợp chị Lê Thị Lanh là nặng nhất, vì nghi bị đôn cột sống, nên được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Châu Đốc.

Hiện tại, cơ quan chức năng huyện Châu Phú đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố. Khu vực có trò chơi mạo hiểm này cũng tạm thời bị rào chắn lại bằng lưới B40 để chờ xử lí và sửa chữa.


Theo Thốt Nốt

Người Lao Động
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)