Tin tức - pháp luật 2013-03-24 02:40:54

Triệu Tiên tung video chiếm HQ và phá căn cứ quân sự Mỹ ở Châu Á trong vòng 3 ngày. Siêu xạo lờ @ @


[size=6][size=2]
[/size][/size]

[size=6][size=2] Triều Tiên đã đăng tải một đoạn video tuyên truyền, cho thấy lính nhảy dù “đổ bộ” xuống Seoul trong cuộc xâm chiếm giả tưởng mà họ cho biết hàng ngàn công dân Mỹ tại Hàn Quốc cũng bị bắt cóc.[/size][/size]
 

Triêu Tiên tăng cường đe dọa Mỹ, Nhật, Hàn trong thời gian qua.

Đoạn video dài 4 phút có tiêu đề “Một cuộc chiến ngắn, 3 ngày” bắt đầu bằng hình ảnh về một cuộc tấn công pháo và rocket ồ ạt, sau đó là cuộc tấn công đổ bộ và không kích lớn, với lính Triều Tiên tràn qua biên giới.
 
Đoạn video được đăng tải trên trang web chính thức của Triều Tiên Uriminzokkiri, trang đăng tải tin tức và chương trình tuyên truyền của báo chí nhà nước.
 
Video được đăng tải vào thời điểm căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên tăng cao, với Triều Tiên đưa ra một loạt đe dọa vũ trang nhằm vào cuộc tập trận quân sự chung giữa Mỹ và Hàn Quốc và các lệnh trừng phạt của Liên hợp quốc đối với nước này vau vụ thử hạt nhân vào tháng trước.
 
Vào ngày hôm qua, quân đội Triều Tiên dọa tấn công vào các căn cứ quân sự Mỹ ở Nhật và Guam.
 
Trong đoạn video mới được đăng tải, người đọc lời, nam giới, mô tả các bước chiếm Hàn Quốc, gồm phá hủy các lực lượng nằm dưới Bộ chỉ huy Thái Bình Dương của Mỹ, bằng “những vũ khí hủy diệt hàng loạt mạnh mẽ”.
 
“Những binh sỹ xuất sắc sẽ chiếm Seoul và các thành phố khác và bắt 150.000 công dân Mỹ làm con tin”, giọng thuyết minh cho biết. Hiện một lượng lớn người Mỹ đang sinh sống ở Hàn Quốc, trong đó có 28.000 lính Mỹ đồn trú tại đây.
 
Đoạn video cho thấy hình ảnh các lính nhảy dù nhảy xuống Seoul, trong khi trực thăng quân sự của Triều Tiên bay bên trên.
 
Giọng thuyết minh cũng cho biết lính nhảy dù sẽ đối đầu với lính Hàn Quốc trên đường phố Seoul, trong khi 4.000 xe tăng và 3.000 xe bọc thép đổ bộ qua biên giới và tiến về thủ đô.
 
Đây là đoạn video mới nhất trong hàng loạt đoạn video Triều Tiên gần đây tung ra trên Uriminzokkiri. Đầu tháng trước, Triều Tiên cũng đăng tải đoạn video cho thấy New York chìm trong biển lửa sau một vụ tấn công tên lửa. Hai tuần sau, một đoạn video khác cho thấy lính Mỹ và Tổng thống Obama cũng bị “thiêu” trong biển lửa sau một vụ nổ hạt nhân. Hồi đầu tuần này, một đoạn video cho thấy mái vòm của tòa nhà quốc hội Mỹ ở Washington phát nổ thành quả cầu lửa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)