Truyện tranh 2009-03-18 23:57:14

Triệu phú ổ chuột sắp "khuấy động" Trung Quốc


(VTC News) - Không sex, không bạo lực, bộ phim vừa khuynh đảo giải thưởng Oscar Triệu phú ổ chuột đã dễ dàng tiếp cận thị trường hơn tỉ dân của Trung Quốc.
(VTC News) - Không sex, không bạo lực, bộ phim vừa khuynh đảo giải thưởng Oscar Triệu phú ổ chuột đã dễ dàng tiếp cận thị trường hơn tỉ dân của Trung Quốc.





Với nội dung "trong sáng", Triệu phú ổ chuột không khó để tiếp cận thị trường Trung Quốc.



Triệu phú ổ chuột trở thành một trong số 20 bộ phim "bom tấn" sẽ được Trung Quốc nhập khẩu trong năm nay. Có được điều này là nhờ nội dung phim gần như không có cảnh sex hay bạo lực, những thứ đã ngăn cản không biết bao nhiêu bộ phim "đình đám" của Hollywood tiếp cận thị trường Trung Quốc.



Theo dự kiến, thứ Tư tuần sau, Triệu phú ổ chuột sẽ được ra mắt tại Bắc Kinh, sau đó nó sẽ được trình chiếu trên khoảng 2000 rạp một ngày sau đó. Đạo diễn Danny Boyle cũng sẽ có mặt tại Bắc Kinh để tham dự buổi lễ ra mắt bộ phim.



Đạo diễn Danny Boyle (áo trắng, đeo kính) cùng đoàn làm phim sẽ có mặt tại Bắc Kinh trong vài ngày tới .



Triệu phú ổ chuột nội dung xoay quanh câu chuyện của một cậu bé mồ côi ở khu ổ chuột trở thành triệu phú sau một cuộc thi truyền hình. Phim được lấy bối cảnh từ Ấn Độ, cũng là một quốc gia châu Á, nên các nhà làm phim hy vọng nó sẽ "khuấy động" các phòng bán vé ở Trung Quốc.



T.P (theo Xinhua)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)