Sức khoẻ 2016-07-11 09:38:09

Trị sẹo thâm tại nhà bằng nguyên liệu đơn giản


Sẹo thâm có thể là do vết thương hoặc do mụn để lại, những vết sẹo thâm dù mờ cũng khiến gương mặt trông rất mất thẩm mỹ và kém tươi tắn. Để làn da đều màu và trắng hồng hơn, bạn hãy áp dụng những công thức đơn giản dưới đây.
Công thức trị sẹo thâm từ thiên nhiên
1. Gừng

Gừng không chỉ là một loại gia vị dùng trong cuộc sống hàng ngày, đây còn được đánh giá là bài thuốc tốt cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, rất ít người biết về công dụng làm đẹp tuyệt vời của gừng. Theo các chuyên gia, gừng có chứa chất chống oxy hóa, dưỡng chất này sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp da căng mịn hơn.
2. Dứa, chanh
Chanh có chứa nhiều vitamin C, có tác dụng làm đẹp da, không chỉ giúp da mịn màng mà còn nhanh chóng làm mờ những vết sẹo thâm đáng ghét. Dứa chứa axit citric, dưỡng chất thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da. Kết hợp hai nguyên liệu này, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì sau một thời gian ngắn.
3. Rau má
Rau má có tính thanh át, dùng để giải độc cơ thể trong mùa hè rất tốt, uống nước rau má sẽ giúp làn da trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng rau má tươi như một loại mặt nạ dưỡng da, giúp cải thiện tình trạng sẹo thâm hiệu quả.
4. Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Đây là một trong những loại nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Chất chống oxy hóa mạnh mẽ sẽ giúp da căng mịn, làm mờ những vết thâm do mụn để lại.
5. Nước vo gạo
Để tiện sử dụng, bạn có thể xay nhuyễn gạo, sau đó cho vào lọ thủy tinh để dùng dần. Nước gạo chứa nhiều vitamin và dưỡng chất, từ lâu đây đã được xem là một nguyên liệu làm trắng da và cân bằng độ ẩm. Sử dụng nước gạo hàng ngày chăm sóc da là một thói quen tốt giúp bạn nhanh chóng "tạm biệt" sẹo thâm.
Nguồn: Nhà thuốc Nghĩa Hưng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)