Chuyện lạ 2012-09-30 01:25:33

Trèo cửa sổ xem múa lân, cháu bé 5 tuổi rơi từ tầng 3


- Chiều 29/9, các bác sĩ Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, đã phẫu thuật lấy máu tụ ngoài màng cứng thái dương đỉnh bên trái cho cháu Trần Lê Duy Quân. Tạm thời cháu đã qua cơn nguy hiểm.

Trước đó, cháu Quân được gia đình đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, không phản xạ với ánh sáng, đồng tử bên trái giãn… Các bác sĩ đã tiến hành chụp CT Scan sọ não và phẫu thuật lấy máu tụ.



Cháu Quân vẫn đang thở máy tại Bệnh viện Đà Nẵng

Theo gia đình cho biết, khoảng 19 giờ ngày 28/9, khi nghe tiếng trống múa lân thì cháu Trần Lê Duy Quân (5 tuổi) chạy lên cửa sổ hành lang tầng 3 (dãy nhà 4, khu chung cư Hòa Hiệp 2, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) để xem. Do đông người nên cháu Quân phải trèo lên bệ cửa sổ để xem cho rõ thì bị sẩy chân rớt xuống đất.Theo quan sát, cửa sổ hành lang tầng 3 nơi cháu Quân rơi xuống đất dày khoảng 30cm lại không có khung sắt bảo vệ mà chỉ có cửa kính chắn gió nên rất dễ xảy ra tai nạn.

Khung cửa sổ tầng 3 nơi cháu Quân bị tai nạn

Theo người dân ở đây cho biết, tháng trước tại dãy nhà 2 ở khu chung cư này cũng xảy ra một vụ tai nạn tương tự, nạn nhân cũng bị thương nặng. Người dân đã nhiều lần kiến nghị Ban quản lý chung cư lắp khung sắt để bảo vệ trẻ em vì khu vực này hành lang cửa sổ xây thấp khoảng trên 70cm. Trẻ em hiếu động trèo lên rất dễ rớt xuống đất.
Được biết, bố cháu Quân là lái xe, mẹ làm công nhân, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)