Sức khoẻ 2012-11-12 02:10:12

Trẻ hóa da - Công nghệ trẻ hóa da bằng EndyMed 3deep


Trẻ hóa da - Lão hóa da là quá trình xảy ra thường xuyên, liên tục và không tránh khỏi được, lão hóa da xảy ra từ các yếu tố bên trong lẫn bên ngoài.
[justify](Công nghệ trẻ hóa da) - Các yếu tố bên trong là do yếu tố di truyền, hormon và thời gian. Trong khi đó yếu tố bên ngoài như: môi trường, phong cách sống lại ảnh hưởng rất lớn (chiếm khoảng trên 80%) đến quá trình lão hóa da.



Trẻ hóa da - Phụ nữ ai cũng muốn có một gương mặt và vóc dáng đẹp, nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó, bước vào độ tuổi 25 đến 40 do mất đi lượng collagen và elastin bị suy giảm đáng kể khiến cho làn da không còn giữ được vẻ căn mịn, tươi trẻ và dẫn đến lão hóa da.(Công nghệ trẻ hóa da).



Tre hoa da - Lão hóa da ảnh hưởng lớn đến gương mặt của bạn, nếu không được quan tâm và chăm sóc kịp thời sẽ làm cho làn da của bạn ngày càng xấu đi, ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuôc sống của bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp và công nghệ trong quá trình điều trị lão hóa da, nhưng có thể nói đến công nghệ 3Deep Fractional (bóc tách vi điểm) tái tạo bề mặt da sáng và mịn, điều trị trẻ hóa da và nâng cơ, cùng lúc năng lượng RF dẫn truyền vào sâu bên trong dưới da làm co sợi collagen giúp da được trẻ hóa và săn chắc.





Trẻ hóa da - Với công nghệ 3Deep Fractional (bóc tách vi điểm) dựa trên nền tảng sóng vô tuyến RF đa cực, với cải tiến tối ưu kiểm soát được nguồn năng lượng, an toàn và hiệu quả, đây được xem là một cuộc cách mạng mới trong việc vận chuyển năng lượng đi sâu dưới các lớp da, nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất trong điều trị: trẻ hóa da và nâng cơ.(Công nghệ trẻ hóa da)



Tre hoa da - Điều trị trẻ hóa da và nâng cơ với công nghệ 3Deep Fractional đã được FDA chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả của nó mang lại, dần dần được các thẩm mỹ viện biết đến với nhưng ưu điểm thuyết phục như sau:



An toàn và hiệu quả, thông số đo lường mức năng lượng theo từng cá nhân người bệnh, thoải mái trong quá trình điều trị và không gây tác dụng phụ, thời gian điều trị và nghĩ dưỡng được rút ngắn, hiệu quả thấy ngay sau lần điều trị đầu tiên, kết quả điều trị được kéo dài và đặc biệt là phụ hợp với mọi loại da điều trị.
Theo dencos.com.vn

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)