Teen 24h 2016-04-07 07:52:57

Trào lưu ngửi nách người yêu đầy ghê rợn của giới trẻ - bạn đã thử chưa :))



Mùi hôi nách được xếp vào hàng những thứ mùi kinh khủng nhất trái đất khi chúng khiến người ngửi phải cũng phải hoa mắt, chóng mặt đau đầu, thậm chí là buồn nôn nếu ai viêm cánh nặng đi qua.


Thế nhưng, một cặp đôi người Indonesia lại coi đó là mùi thu hút, mùi hấp dẫn và việc ngửi, hôn nách bạn trai vô tình trở thành một thước đo tình cảm của họ.


Với nhiều bạn trẻ đã từng kinh qua trào lưu này đều có nhận xét rằng khi người yêu dám sẵn sàng hôn nách bạn vì họ đã yêu bạn rất nhiều.


Những hình ảnh về các cô gái cười đùa trước các anh chàng, hôn thắm thiết vùng da dưới cánh tay đã nhanh chóng lan truyền khắp cộng đồng mạng Indonesia.


Với dòng hashtag #ciumketekpacar (tạm dịch là hôn nách) trên Instagram bạn sẽ nhận được vô vàn những hình ảnh kinh tởm từ các cặp đôi yêu nhau và lấy thước đo bằng mùi cơ thể.


Trào lưu này ban đầu được Ryan Mizard cùng bạn gái của anh khởi xướng, Ryan Mizard đã quay lại cảnh bạn gái mình hôn nách và đăng tải nó lên mạng xã hội. Video dù bị nhiều người cho rằng hình ảnh không mấy ấn tượng nhưng cũng thu hút được rất rất nhiều người quan tâm.


Qua trào lưu tưởng chừng không thể này của các cặp đôi Indonesia, chúng ta thấy rằng những trào lưu trước đó có lẽ còn thua xa cả về tính chất và mức độ kinh khủng. Ảnh trong bài: Instagram.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)