Teen 24h 2013-04-08 07:45:42

[Trào lưu mới của Teen] - "Yêu" nơi công cộng



[size=7]Học trò 'yêu bạo' chốn công cộng đã thành… trào lưu[/size]

Vụ lộ clip của hai học sinh tại một trường THPT ở Bắc Ninh được chính những học trò áo trắng giải thích tỉnh queo rằng “đen cho cặp đôi này nên bị quay lại thôi". Chuyện ‘yêu’ liều lĩnh chốn công cộng đã trở thành "Chuyện bình thường học sinh bây giờ”.

Một nữ sinh Hà Nội kể lại, cô đã từng tận mắt chứng kiến cảnh tượng ‘hãi hùng’ khi hai bạn trẻ thản nhiên ôm hôn, sờ mó và… làm ‘chuyện ấy’ trong rạp chiếu phim. Cả hai vẫn mặc nguyên đồng phục của một trường cấp 3 và ‘ngồi chung một ghế’. Rạp chiếu phim này rất vắng vẻ nên đây là địa điểm ‘lý tưởng’ cho nhiều cặp đôi tuổi teen khác, nhẹ thì sờ soạng nhau, nặng thì ‘hành sự’ luôn tại trận, nữ sinh cho biết.
Theo nữ sinh này, không chỉ rạp chiếu phim hay WC, cảnh tượng này có thể dễ dàng bắt gặp ở những bụi cây buổi tối, trên tầng thượng hay thậm chí là dịch vụ đạp thuyền ban đêm ở giữa hồ.

Làm 'chuyện ấy' ở khu tập thể vắng vẻ

 
Nhiều học trò áo trắng rỉ tai nhau rằng thích "yêu nhau" mà không muốn tốn tiền thuê phòng khách sạn, hay không biết tìm chỗ nào thì cứ lên khu trung tâm thương mại D, vào WC trên lầu 4 mà "yêu"…Vừa sạch vừa rộng rãi, kín đáo, lại thơm tho, còn được nghe cả nhạc.
Nam sinh H. hiện đang học lớp 11 thừa nhận,bản thân đã từng quan hệ ở WC công cộng không biết bao nhiêu lần. H. còn có kinh nghiệm để… nhận biết chỗ nào ‘dễ quan hệ’. Bạn gái H. không hề phản đối những màn yêu đương này, thậm chí còn rất thích thú cho rằng càng liều lĩnh thì càng thú vị. Chính vì cái ‘tiện’ là ‘yêu không hạn chế’ nên bất cứ lúc nào muốn là cả hai có thể ‘xử’ ngay tắp lự.
H. cho biết thêm, trước đó cả hai thường vào nhà nghỉ, nhưng sau đó, do tốn tiền lại thấy nhàm chán vì ‘cảm giác quá thường’, lại được bạn bè ‘mô kích’ nên cả hai ‘dời’ hẳn địa điểm sang những chỗ công cộng. Ban đầu cũng ngượng ngập nhưng sau quen dần, thậm chí còn bị… ‘nghiện’.

Hay 'yêu' ngay trong lớp học

Chuyện học trò hồn nhiên ‘yêu’ ở chốn công cộng đã không còn là chuyện hi hữu, mà đang có nguy cơ trở thành trào lưu khi gần đây liên tiếp nhiều vụ việc xảy ra. Hồi tháng 5 năm ngoái, một cặp đôi tuổi teen bị nhân viên bảo vệ siêu thị Coopmart (Bảo Lộc, Lâm Đồng) phát hiện đang làm chuyện người lớn ngay trong nhà vệ sinh của siêu thị. Cậu học trò khi đó 16 tuổi trong bạn gái vừa tròn tuổi 15. Khi được hỏi, cả hai trả lời ‘hồn nhiên’ là vì yêu nhau nên đi vào siêu thị “hành sự” cho mát mẻ.
Cách đây không lâu, cư dân mạng cũng được phen "sôi sục" vì clip sex của 2 bạn trẻ Hải Phòng được phát tán trên mạng. Nhân vật nữ là P.L.A (21 tuổi, ở Kiến Thụy, Hải Phòng). L.A tốt nghiệp THPT, hiện ở nhà chưa có việc làm. Nhân vật nam trong clip là V. H. N (21 tuổi, cùng ở Kiến Thụy). N. hiện là sinh viên của một trường cao đẳng nghề ở Hà Nội. Trong khi cả hai đang say sưa quan hệ trong nhà vệ sinh thì cô bạn gái không hề hay biết rằng đang bị quay trộm. Và sau đó, đoạn clip được chính tay bạn trai kia đăng trên trang cá nhân.
 
Và mới đây nhất là clip quay cảnh 2 học sinh ở TP.Bắc Ninh "yêu" nhau ngay trong nhà vệ sinh của trường gây xôn xao dư luận. Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cả 2 nhân vật chính vẫn đang khoác trên người bộ quần áo đồng phục. Cảnh ‘mùi mẫn’ này đã bị một người ngoài quay lại, khi mà cả 2 nhân vật chính đều không hề hay biết.

Cảnh tượng 'gai mắt'

Không chỉ quan hệ sớm, học trò còn thản nhiên làm chuyện người lớn nơi công cộng mà không nghĩ tới những hậu quả khôn lường. Nhiều ý kiến cho rằng, xảy ra tình trạng trên là do teen đua đòi, học theo trào lưu sex nơi công cộng của người nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó là rất nhiều những hình ảnh teen Trung Quốc, Singapore, Anh… thản nhiên làm chuyện ấy ngay trong nhà hàng, căng tin hay trên tàu điện.
Đã đến lúc xã hội không thể ‘ngồi đó’ rồi bị ‘sốc’ mà cần có những biện pháp mạnh tay để hạn chế tình trạng teen có những hành động quá mức nơi công cộng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)