Hot boy - hot girl 2020-08-22 04:23:02

Trào lưu kéo áo khoe ngực của giới trẻ: dung tục, biến thái


(NLĐO) - Nếu một bộ phận giới trẻ hứng thú với trào lưu vạch áo khoe ngực trên mạng xã hội Tiktok rồi ồ ạt làm theo thì những người khác lại thấy "không hiểu nổi bọn này đang nghĩ gì".

Trào lưu vạch áo khoe ngực đang hot trên mạng xã hội TikTok

Mới đây, các TikToker liên tục truyền tay nhau các đoạn clip "nhảy vạch áo khoe vòng 1". Hình ảnh ghi lại, các cô gái diễn những vũ đạo vô cùng sexy, "khuyến khích" người xem đổ dồn vào vòng 1 của mình. Và bất ngờ, họ sẽ vạch áo khoe ngực trần không nội y vô cùng phản cảm. Người xem bày tỏ sốc toàn tập khi chứng kiến cảnh tượng này.


Hiện chưa rõ trào lưu này bắt nguồn từ đâu nhưng nó đã bị một số website người lớn lan truyền với tốc độ chóng mặt. Điều đáng nói, một bộ phận cư dân mạng tỏ ra thích thú với trò này. Vì thế, chỉ ít ngày mà lượng video kiểu này xuất hiện tràn ngập trên Tiktok. Tất nhiên, một trong những điều khiến các Tiktoker hứng thú vì lượng tương tác dành cho những video này không nhỏ. Hiệu ứng domino khiến cho video phản cảm này lan truyền chóng mặt và không có dấu hiệu ngừng lại. 

Trong khi đó, cũng có không ít người tỏ ra sửng sốt vì sao lại có những người dạn dĩ đến mức này. "Sao mọi người dại thế nhỉ, làm video kiểu này rồi mấy trang web người lớn đăng lại thì tính sao?", "Hy vọng những ai nhìn thấy clip này, tốt nhất xóa luôn, đừng lan truyền", "Thật quá phản cảm rồi, không dám xem hết clip",… dân mạng để lại bình luận. Hiện có hai luồng dư luận trái chiều xảy ra xung quanh trào lưu này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)