Sao Việt 2016-07-15 20:14:08

Trào lưu độn mông của sao Việt - công nhận nhìn giả thiệt


Trên cơ thể phái đẹp có 3 vị trí "đẹp" nhất: ngực, eo và mông - hay còn được gọi là vòng 1, 2, 3. Nếu như vòng 1 căng tròn, eo thon gọn nhưng mông lại lép kẹp thì vóc dáng liệu có hấp dẫn? Câu trả lời là không. Cho dù có nhiều cách để cải thiện vòng 3 không hoàn hảo như cải thiện chế độ ăn uống, tập thể dục thì vẫn rất khó để sở hữu ngay một số đo như ý.

Chính vì vậy mà vòng 3 luôn là nơi được phái đẹp rất quan tâm và chăm chút. So với vòng 1 và 2 thì chỉ cần vòng 3 nóng bỏng, nảy nở là vóc dáng của bạn đã khác hẳn. Bạn sẽ tự tin hơn khi diện đồ thiết kế ôm sát tôn được vòng 3 của mình. Những cô nàng không sở hữu lợi thế ấy vẫn luôn tìm cách để nâng đẩy hay nhờ cậy phụ kiện hỗ trợ để có được vòng 3 hoàn hảo như ý muốn, nhất là những người đẹp trong giới showbiz Việt. Nhưng đôi khi việc thêm thắt phụ kiện lại chưa thực sự tinh ý, khiến người xung quanh chỉ nhìn đơn thuần cũng nhận ra đây là vòng 3 "giả".

Elly Trần

Mặc dù sở hữu thân hình quá đối nóng bỏng với vòng ba siêu khủng nhưng cũng không ít lần người hâm mộ nhận ra sự bất thường nơi vòng 3 của Elly Trần. Cô thường chọn phụ kiện nâng đẩy như quền gen hay độn mông chẳng hạn để tăng thêm kích thước cũng như độ cong của vòng 3.



Nhờ vòng ba gợi cảm, Elly Trần thường xuyên diện đầm ôm bó sát mà không cần tới "phụ tùng". Tuy nhiên, lần xuất hiện gần đây của bà mẹ hai con đã khiến không ít fan nghi ngờ cô có sử dụng quần độn để tăng thêm sự quyến rũ cho

vòng ba vốn đã rất tròn đầy.



Bất kỳ ai cũng sững sờ trước vòng 3 có phần hơi cứng và bất hợp lý của cô nàng. Dường như Elly Trần đã dùng thêm phụ kiện để đẩy vòng 3 lên.





Bức ảnh này lại càng nhận thấy rõ sự bất hợp lý nơi vòng 3 của Elly Trần.






Vòng ba to bất thường của Elly Trần được fan cho là "nhìn không thật" so với thân hình vốn đã rất gợi cảm của cô nàng.

Angela Phương Trinh

Vòng 3 của Angela Phương Trinh cũng nóng bỏng không hề kém cạnh, nhưng cô nàng vẫn muốn thêm phụ kiện để tăng kích thước cùng độ cong cho vòng 3 của mình. Rất nhiều lần người hâm mộ phát hiện ra sự bất hợp lý nơi vòng 3 của cô nàng.



Vốn sở hữu vòng 3 không hề "thua chị kém em", nhưng Angela Phương Trinh vẫn thường xuyên nhờ vả đến quần độn mông để dáng vóc cô trông "ảo" hơn.



Một trong những lần độn vòng 3 quá đà mà nhìn một cái là biết "hàng giả" của Angela Phương Trinh.





Vóc dáng của Angela Phương Trinh rõ ràng rất bất bình thường với tỷ lệ vòng 3 không ăn nhập gì so với các vòng khác trên cơ thể.



Ngay cả khi tập Yoga tại nhà, người hâm mộ cũng phát hiện ra sự bất thường nơi vòng 3 của cô nàng này.

Ngọc Trinh

Danh hiệu "Nữ hoàng nội y" với những số đo hoàn hảo có lẽ vẫn chưa làm Ngọc Trinh cảm thấy hài lòng. Người đẹp còn muốn dáng vóc S-line thêm đường cong bằng cách nhờ cậy rất nhiều phụ kiện hỗ trợ khác nhau cho vòng 3 của mình.



Mặc dù sở hữu vòng 3 nóng bỏng nhưng Ngọc Trinh vẫn cứ muốn nâng đẩy thêm bằng phụ kiện để có được độ cong mĩ mãn hơn.





Một trong những lần Ngọc Trinh độn quá tay khiến tỷ lệ vòng 3 so với vóc dáng có phần bất hợp lý.



Ngọc Trinh diện váy màu xanh khoe bờ vai gợi cảm và đường cong cuốn hút, cô đã để lộ việc độn mông quá đà.



Lợi thế vòng 3 đầy đặn cũng được Nữ hoàng nội y khai thác triệt để. Tuy nhiên, với đường cong kém tự nhiên, không khó để nhận ra cô đã nhờ cậy đến "phụ tùng" để diện cùng bộ váy trắng bó sát.

Thuỷ Tiên

Thuỷ Tiên cũng là một người đẹp sở hữu vòng 3 đáng ngưỡng mộ, tuy nhiên trên thực tế đó không hoàn toàn là số đo thật của người đẹp. Thuỷ Tiên trong những bộ đầm ôm sát khoe vóc dáng, đôi khi vẫn lộ phụ kiện hay một vòng 3 có phần hơi cứng và giả do lạm dụng phụ kiện độn, đẩy.



Vòng 3 to nhỏ bất thường của Thuỷ Tiên càng lộ rõ khi so sánh hai bức ảnh trên.


Chắc chắn người hâm mộ sẽ nhận ra ngay vòng 3 to bất thường của Thuỷ Tiên khi diện bộ đầm hồng ôm sát này.




Mỗi khi diện những thiết kế ôm sát Thuỷ Tiên lại nhờ cậy đến phụ kiện đẩy vòng 3, tuy tôn được vóc dáng nhưng lại làm cho vòng 3 của người đẹp có phần hơi cứng và thiếu tự nhiên.

Lan Khuê

Vòng 3 của Lan Khuê có phần hơi lép so với nhiều người đẹp khác, nhược điểm này không mấy ai biết bởi dường như người đẹp thường dùng thêm phụ kiện hỗ trợ cho vòng 3 của mình. Vì đây là nhược điểm lộ rõ trên vóc dáng của Lan Khuê nên mỗi khi diện đồ ôm sát mà có thêm phụ kiện "đằng sau" thì nhìn một cái là nhận ra ngay vòng 3 đã được nâng và độn của người đẹp.



Ngắm nhìn hai bộ trang phục một bên là bikini một bên là váy liền dáng ôm, có thể nhận thất rõ rệt sự khác biệt nơi vòng 3 của Lan Khuê.

Vóc dáng với đường cong hút mắt từ vòng 3 của Lan Khuê thực chất là nhờ cậy đến quần độn.



Đôi khi người đẹp lại độn quá đà khiến vòng 3 như bất thường và vóc dáng có những đường con thiếu hài hoà cùng nhau.



Vòng 3 còng hút của Lan Khuê trông khá cứng và mất tự nhiên vì phụ kiện nâng đẩy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)