Phim ảnh 2014-06-21 19:05:23

Transformers 4: Manila và Saigon cùng chờ bị Hủy Diệt


Nửa đêm vừa ngồi xem WC nên cũng rảnh tay gõ linh tinh post hình nhân dịp Transformers 4 sắp khới chiếu.
 

 
Đầu tháng 6 vừa qua poly có dịp đi sang Manila Philippines, nên thấy được sự chuẩn bị chào đón bộ phim này tại trung tâm mua sắm Mall Of Asia. Nhiều thứ hay ho thú vị quá nên chụp hình lại về post cho anh em mê phim thèm chơi.
 

 
Cổng chào Tranformers tại Mall Of Asia Manila, hình như tại khu Pandora Tân Phú cũng làm cái cổng chào tương tự.
 

 
 
Tuy nhiên khác với VN là chỉ làm cổng chào hoặc dựng 1 con Robot lên để dân chúng chụp hình rồi đi. Còn bên đây là nguyê 1 khu có cả chỗ nghỉ chân cho khách đi mua sắm.
 
 
 
Và đây là 2 nhân vật chính, con khủng long máy và chiếc Chevrolet Camaro.
 

 
Con khủng long máy này cao hơn 3m, dài hơn 6m, vượt trần nên phải dựng ở sảnh thế này.
 

 
Nghe đồn hãng phim cũng gửi qua CGV 2 con. CGV dự định dựng 1 con ở Hà Nội 1 con tại SG nhưng cuối cùng phải gửi trả về hãng vì không có trung tâm mua sắm nào chấp nhận cho dựng nó lên. Lý do vì sao thì poly không rõ, và đây cũng là tin đồn poly nghe lỏm nên mức độ tin cậy không cao. Tùy bạn tin hay không.
 

 
Còn đây là chiếc Chevrolet Camaro aka Bumblebee
 

 
Tuy nhiên theo tất cả những thông tin được tung ra hiện nay, thay hết toàn bộ nhân vật chính.
 

 
Thì poly thấy có vẻ như Bumblebee sẽ không còn nhiều đất diễn mà sẽ ưu tiên cho Optimus.
 

 
Còn đây là phần quan trọng nhất, cùng trong khu vực sảnh là các gian hàng bán vật dụng ăn theo phim của chính hãng sản xuất
 

 
Thông dụng và rẻ nhất , và poly cũng thích nhất chính là áo thun chính hãng phim Transformers
 

 
Cực kỳ đa dạng về mẫu mã và màu sắc
 

 
Và kinh hoàng nhất là cái giá: 349p*50VND (tỉ giá thời điểm 6/2014) =175.000VND/1 cái áo chính hãng Transformers.
 

 
Tiếp theo là vô số các vật dụng khác như balo đi học cho trẻ em , vali kéo cho người lớn, bình nước đi làm, hộp bút đi học
 

 
tập vở đi học
 

 
có cả gối ôm đi ngủ, lưu ý tất cả đều là hàng có bản quyền chính hãng
 

 
và cuối cung là khu bán các Figuarts
 

 
ai là dân mê phim như poly sẽ khổ sở lắm khi lọt vào đây
 

 
 
Đủ loại đủ kích cỡ,
 

 
Con này cao hơn 2 tấc, giá 1.599p*500=800.000VND. Ai thích thì có thể mua tại VN ở đây, poly thấy cũng đồng giá
 

 
 
Poly lại thích con Optimus này hơn vì hình nguyên cái xe,
 

 
và hình như cũng bự hơn, mà giá lại rẻ hơn 1.000p*500=500.000 . Bên VN cũng không thấy bán.
 

 
Và đặc biệt là nó còn sale mấy con nhân vật của phim cũ đã chiếu xong lâu. Như con IronMan 3 này trên các web VN poly thấy vẫn bán giá 1tr5 mà nó sale chỉ còn 500k thôi.
 

 
Sau khi shopping 1 đống áo Transformers xong thì poly lên xem rạp IMAX trên tầng 1 Mall Of Asia. Về hệ thống rạp IMAX thì các bạn có thể tham khảo các bài viết trước của Poly về các rạp IMAX của Thái Lan-Singapore-Philippines tại đây ( rất nhiều nơi đã cop và hình poly chụp mà không xin phép)
Wordpress Anh Poly
 
Tiếc là thời điểm 16/6 Transformers chưa chiếu nên poly đành xem Edge Off Tomorrow IMAX 3D.
 

 
Giá vé xem IMAX 3D tại Manila Philippines là 500p=250K/vé. Và quan trọng hơn là combo 1 bắp lớn + 2 Coke + 2 bánh mì hotdog = 200p=100k. Tin nổi ko ?????
 
Nhiều bạn vẫn hay nói rằng sao bên họ rẻ thế, sao bên VN mình chưa có IMAX ? Thì theo những gì poly biết , cũng từng có nhà đầu tư muốn xây IMAX, nhưng rào cản lớn nhất chính là giá bất động sản tại VN quá cao so với các nước trong khu vực, kèm theo đó là các loại thuế bất thành văn. Nên sau khi khảo sát thì tại tời điểm hiện tại IMAX là dự án không khả thi. Thế nên hiện tại khán giả VN vẫn phảỉ chịu thiệt thòi so với khán giả trong khu vực như Singapore, Thái Lan Philippines. Nói thêm là dù trong 3 nước trên Phillipines nghèo nhất nhưn có số lượng rạp IMAX nhiều nhất. Lý do chắc có lẽ do chơi thân với Mỹ . Đó cũng là lý do khán giả VN phải chấp nhận chờ đợi lâu nữa để được xem hoặc phải qua nước ngài để xem IMAX.
 
Nãy giờ quảng cáo cho rạp của Philippines quá, nên giờ phải viết lại cho các rạp VN. Poly biết chắc rằng thế nào cũng nói là poly PR rạp VN này nọ. Nếu bạn nghĩ vậy thì buồn cười quá, vì nếu poly PR cho rạp của nước ngoài thì chả ai nói gì, rạp VN tốt mà có chương trình khuyến mãi giá rẻ mà lại không được nói sao ?
 

 
Bạn nào muốn xem Transformers 4 mà có hàng quà tặng chính hiệu thì qua các rạp Galaxy nhé. Rạp này đang kỷ niệm 1 năm thành lập Galaxy Kinh Dương Vương Q6 nên tứ 15/6 đến 15/7 tặng quà Transformers rồi còn rút thăm trúng tá lả xe DT này nọ nữa. À trước sân của Galaxy Kinh Dương Vương cũng đã xây xong cái Mac Donald, anh em Q6 Q8 Bình Chánh Bình Tân khỏi phaỉ chạy ra trung tâm để check-in nữa.
 

 
Nói chung poly thấy thông tin có lợi cho dân mê phim thì post, giống như post thông tin về các rạp phim bên Singapore-Thái Lan-Philippines. Và đây là thông tin tại TPHCM.
 
Nguồn thông tin: Galaxy Cine
 
 
NGUỒN: Anh Poly
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)