Chuyện shock 2012-10-09 09:02:25

tranh nhau ghế thanh niên đánh cụ già


Tranh chỗ ngồi, ông già đánh tóe máu trai trẻ
Cập nhật lúc :7:38 AM, 09/10/2012
Đoạn clip quay lại cảnh ông già 67 tuổi trong cơn điên tiết vì bị
tranh chỗ đã lao vào vật lộn, cắn rách da thịt một thanh niên đang khiến
dư luận Trung Quốc xôn xao.

[justify]
Vụ việc xảy ra trên một chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào sáng ngày 7/10. Ông già trong đoạn clip sau đó đã được cư dân mạng xác định tên là Trần Bảo Minh, 67 tuổi, cán bộ nghỉ hưu, còn người trẻ tuổi là Ngô Hùng, 28 tuổi, giáo viên trung học.

Theo lời nhân chứng kể lại, sáng hôm đó, cả ông lão và người thanh niên đều xếp hàng lên tàu điện. Nhưng khi ông lão chuẩn bị bước lên thì bất ngờ bị chàng trai đẩy sang một bên để lên trước và xí một chỗ.



Hình ảnh đẫm máu trong cuộc chiến giành ghế ngồi trên tàu điện.


Mặc dù vẫn còn một số chỗ trống trên tàu, người đàn ông 67 tuổi vẫn bực tức đuổi theo thanh niên để mắng mỏ. Ông lão thậm chí còn lôi ra giấy chứng minh mình là người già đã về hưu để yêu cầu cậu thanh niên nhường chỗ.

Lời qua tiếng lại nhưng không ai chịu nhường, thế là cả hai lao vào “quần nhau” một hồi trước khi người đàn ông lớn tuổi cắn nhiều nhát vào cánh tay cậu thanh niên.

Đoạn clip do một hành khách trên tàu lúc đó quay được đã ghi lại toàn bộ cảnh ông già chồm lên ghì chặt anh chàng trẻ tuổi, vừa mắng chửi, vừa cắn vào tay khiến máu chảy be bét xuống sàn và dính đầy lên người cả hai. Khi người thanh niên cố gắng chạy trốn thì ông già vẫn tiếp tục đuổi theo, cả hai lăn lộn trên sàn và cuộc ẩu đả tiếp tục.

Một nhân chứng của vụ tấn công rùng rợn kể lại: “Ông già đã lấy giấy chứng minh mình là người già đã về hưu để yêu cầu thanh niên nhường ghế mặc dù vẫn còn rất nhiều chỗ trống khác. Khi bị từ chối, ông lão đột ngột lao vào tấn công bằng nắm đấm và người thanh niên cũng đáp trả bằng những cú đá, khiến mọi việc trở nên căng thẳng”.

Những hành khách trên tàu lúc đó đều rất hoảng sợ và gọi điện báo cảnh sát. Khi tàu dừng ở bến tiếp theo, cảnh sát đã có mặt. Cả hai người bị bắt giữ nhưng được thả sau khi thừa nhận hành vi sai trái.

Đoạn clip này một lần nữa lại khiến dư luận Trung Quốc sôi sục vì cách hành xử thiếu văn hóa trên tàu điện nói riêng và nơi công cộng nói chung của một số cá nhân kém ý thức.
Theo TTVN


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)