Hot boy - hot girl 2021-08-20 09:06:33

Trang phục 'hack' dáng của Cẩm Đan


Người đẹp Cẩm Đan thường xuyên sử dụng áo hở eo, quần short để tôn chiều cao và khoe đường cong cuốn hút.



Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, khuôn mặt đẹp theo phong cách hiện đại giúp Cẩm Đan thêm phần cuốn hút khi theo đuổi những xu hướng thời trang được Gen Z ưa chuộng.





Hoà cùng trào lưu diện áo hở eo được nhiều sao Việt lăng xê ở mùa hè năm nay, Cẩm Đan giúp mình có được điểm nhấn riêng với nhiều mẫu áo crop-top độc đáo.





Tự tin với vóc dáng mảnh mai, Cẩm Đan thường xuyên chọn áo thun hở eo để mix cùng các kiểu quần short, quàn vải khi ở nhà tránh dịch.





Trang phục crop-top theo nhiều phong cách mà các fashionista Hàn yêu thích được Cẩm Đan chọn lựa để xây dựng style mùa hè năng động và không kém phần sexy.





Mốt diện váy cut-out thủng lỗ chỗ được Ngọc Trinh, Minh Tú, Khổng Tú Quỳnh ưa chuộng cũng thu hút Cẩm Đan.





Cẩm Đan với hình ảnh tràn đầy năng lượng và gợi cảm trong váy mẫu váy ôm sát hình thể cùng giày thể thao đế thô cá tính.





Cẩm Đan sử dụng nhiều mẫu váy áo sắc màu để nâng tông làn da, nhưng cô khá yêu thích hai gam màu đơn sắc là trắng và đen.





Đầm bó sát đường cong với thiết kế bất đối xứng giúp Cẩm Đan khoe triệt để ưu điểm hình thể và giúp cô trở nên cao ráo hơn.





Túi hiệu Louis Vuitton kiểu kẹp nách, hot trend được Cẩm Đan mix đồ ton-sur-ton với kính mắt và váy theo phong cách sexy.





Khi diện các mẫu váy tông màu trang nhã, Cẩm Đan vẫn ưu ái các thiết kế đầm siêu ngắn, quần short ống rộng để 'hack' chiều cao một cách hiệu quả.





Hình ảnh nhẹ nhàng và trẻ trung của Cẩm Đan với set đồ đậm chất 'bánh bèo' phối tông xanh pastel và xanh bơ đang được ưa chuộng ở mùa mốt 2021.





Khi không chọn váy ngắn qua gối để 'kéo dài' chân thon, Cẩm Đan lại sử dụng đầm bút chì với đường xè tà bắt mắt để mix đồ street style.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)