Sao Việt 2012-11-05 15:15:08

Trang Pháp Dự Tiệc Cùng Sư Phụ Của Bi Rain


[size=6]Cựu hot girl Hà thành còn có cơ hội gặp gỡ những gương mặt đình đám của làng giải trí thế giới như Nick Cannon - rapper và cũng là ông xã Mariah Carey.[/size]


Dương Khắc Linh, MC Anh Tuấn và Trang Pháp cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình festival âm nhạc châu Á.


Trang Pháp cho biết cô đã có được những trải nghiệm rất thú vị sau khi tham dự festival này, sự chuyên nghiệp và đúng giờ luôn được đặt lên hàng đầu.
Cách đây không lâu, Trang Pháp đã nhận được lời mời trực tiếp từ ban tổ chức vào cuối tháng 10 để tham gia chương trình này với tư cách là ca sĩ đại diện của Việt Nam. Trang Pháp chuẩn bị cho mình 3 ca khúc do chính cô sáng tác làGone gone gone và Phiên bản khác nằm trong album nhạc phim Scandal vừa ra mắt và một ca khúc mới mang tên Chocolate ra mắt vào cuối năm.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh - "bạn trai tin đồn" của Trang Pháp - cũng tham gia festival âm nhạc châu Á năm nay với tư cách là nhà sản xuất và nhạc sĩ được công chúng yêu mến, quan tâm hiện nay. Ngoài Trang Pháp và Dương Khắc Linh, MC Anh Tuấn cũng tham gia sự kiện tổ chức tối 4/11 tại Hàn Quốc.
Sau buổi biểu diễn tại festival, Trang Pháp đã được mời đến một bữa tiệc củaJYP - sư phụ của Bi Rain. Trang Pháp rất hào hứng khi có dịp gặp mặt và trò chuyện trực tiếp với Park Jin Young. Cô tiết lộ: "JPY ngoài đời rất dễ thương và cực kỳ cởi mở, cách nói chuyện cuốn hút nhưng không kém phần hài hước".Trang Pháp rất thích những sản phẩm âm nhạc, những show truyền hình thực tế, những bộ phim có sự góp mặt của JYP vì thế nên gặp và trò chuyện với ông chính là điều đáng nhớ nhất trong chuyến đi này của Trang Pháp.
Ngoài JYP, Trang Pháp và nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn có dịp gặp gỡ với Nick Canon, diễn viên, rapper nổi tiếng và đang là chồng của ca sĩ Mariah Carey. Họ đã cùng có một buổi party rất vui vẻ và đáng nhớ trong chuyến đi này.

Trang Pháp hồ hởi dự tiệc cùng JYP - nghệ sĩ và là ông trùm nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc.



Trang Pháp và Dương Khắc Linh vô cùng bất ngờ trước sự cởi mở, thoải mái của Nick Cannon.




Đây cũng là cơ hội để Trang Pháp gặp gỡ và giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực châu Á như Fingazzz, Hera, Takekawa Ai..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)