Teen 24h 2009-03-17 00:01:00

Trang Hot - "Không tự phong mình là hot girl"


[Kênh 14] – Có gương mặt rất cute và từng tham gia Miss teen, Trang Hot xuất hiện trên khá nhiều diễn đàn, website với danh hiệu Hot girl. Nhưng với Trang, cụm từ này khiến cô bạn cảm thấy nặng nề.
Profile:

Họ tên: Nguyễn Hoàng Trang

SN: 1990

Sở thích: Ca hát, nhảy, shopping, chụp ảnh….

Hoạt động: - Tham gia miss teen

- Là thành viên của model VTC.





Chào Trang, trong cuộc thi miss teen, Trang hot được coi là gương mặt khá triển vọng. Nhưng dường như đã có trục trặc gì đó với bạn?
Đợt ấy đúng đợt mưa bão, nhưng mình vẫn đi tập hát và nhảy, đi làm nhạc rất chăm chỉ. Dầm mưa nhiều nên mình bị cảm. Lúc thi tài năng, mình là thí sinh gần cuối. Nhưng càng ngồi trong phòng chờ mình càng sốt cao. Các anh chị BTC đã phải xin cho mình thi trước 15 người. Lúc đấy mình không nghĩ là mình có thể đứng trên sân khấu. Nhưng người thân và bạn bè ở dưới đã cổ vũ nhiệt tình, mình không muốn phụ lòng mọi người nên đã cố gắng. Mình không dám khẳng định nếu không có sự cố ấy thì mình đoạt giải cao. Nhưng mình tin rằng mình sẽ làm tốt hơn thế rất nhiều!

Tuy không được lọt vào vòng trong nhưng bạn đã dành được sự chú ý của nhiều người. Minh chứng là hiện nay trên rất nhìu diễn đàn cho teen đăng ảnh bạn và gọi bạn là hotgirl. Bạn cảm thấy thế nào?

Được nhiều người biết và quí mình bản thân mình thấy rất vui và vinh dự. Nhưng mình không nghĩ mình là một hot girl và mình cũng không chạy theo hai chữ hotgirl. Mình chỉ sống đúng với bản thân và tự cảm thấy hai từ hotgirl nó nặng nề, không phù hợp với mình. Mình thích mọi người biết đến và gọi mình bằng cái tên Trang sứt hay Trang hot thui! Mọi người đừng hiểu lầm nick Trang hot theo nghĩ của hotgirl nhá. Đơn giản là ngày bé mình nói nhiều quá nên bố mẹ bảo là hót suốt ngày, thế là mọi người gọi mình bằng cái tên Trang hot, nghĩa là hót líu lo í. Hiii.

Có nhiều người thích chụp ảnh show hàng post lên các diễn đàn để được nổi tiếng. Trang nghĩ gì về điều này?

Thực ra có nhiều bạn show hình mát mẻ hở hang để gây sự chú ý mình thấy đâu cần thiết phải đánh đổi sự nổi tiếng như vật. Muốn người khác coi trọng và đánh giá cao về mình thì mình nên dành sự quan tâm của mọi người bằng khả năng của mình. Bản thân mình cũng là người thích chụp ảnh nhưng mình coi đó là niềm vui chứ không không phải chụp hở hang để nhiều người biết tới!


Theo bạn một hotgirl thì cần có những tiêu chuẩn gì?

Mình nghĩ hotgirl hình thức là một chuyện nhưng quan trọng nhất phải là trí tuệ, tâm hồn cũng như lối sống của người ấy có đáng để ,ọi người học tập hay không.

Có nhiều bạn được nhiều người biết tới, rồi sau đó bước chân vào con đường nghệ thuật như ca hát, đóng phim. Trang có dự định như vậy không?

Bản thân mình thì mình không thích giống ai hết, phải tự mình cố gắng và nỗ lực thôi. Mình đi theo niềm đam mê của mình và tất nhiên cũng phải có duyên với nó nữa. Mỗi người có một cách sống và phải có trách nhiệm với quyết định của mình, tự mình vươn lên chứ không tạo scandal để làm bàn đạp cho mình nổi tiếng.

Bạn có định làm công việc gì liên quan tới giải trí?

Thực ra thì mình rất thích ca hát. Mình có thể hát suốt ngày và hát bất cứ đâu. Âm nhạc như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Nhưng đợt vừa rồi cũng suýt được bén duyên với đóng phim nên giờ mình cũng rất hứng thú.

Suýt bén duyên nghĩa là sao?

Đợt vừa rồi mình có nhận được lời mời tham gia phim "Vũ điệu xì tin" của VTV. Nhưng sau đó gia đình mình có chuyện, bố mình mới mất nên mình đã nhường lại vai diễn này cho người khác. Có lẽ mình cần thời gian để nghỉ ngơi trước khi có dự định gì mới. Đây thực sự là giai đoạn khó khăn với mình!


Còn về chuyện tình cảm của Trang?

Trang có người yêu rồi, anh ấy hơn mình 7 tuổi nhưng vẫn còn trẻ con lắm. Với mình thì một nửa ấy trước hết phải chung thủy, tin tưởng và thực sự hiểu mình. Đôi lúc còn phải nhường nhịn mình nữa. Nhưng trong tình yêu quan trọng nhất là sự chân thành!

Hotgirl hay gắn với đại gia. Người yêu trang có phải là một đại gia?

Mình không nghĩ mình là hotgirl. Người yêu của mình không nhất thiết phải là đại gia bởi phải có tình cảm mới yêu nhau được. Mình chỉ cần một người bản lĩnh, có thể chăm lo cho mình, làm mình tin tưởng và thoải mái khi ở bên cạnh.

Cảm ơn Trang, chúc Trang sớm vượt qua khó khăn và tới gần ước mơ của mình nhé!























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)