Tin tức - pháp luật 2012-02-16 14:22:04

Trần tình của mẹ thí sinh Got Talent :))


Người mẹ của thí sinh trong cuộc thi Vietnam Got Talent cho rằng thí sinh đã bị lợi dụng, còn gia đình thì tổn thương để đạt mục đích thương mại cho chương trình.


‘Đỉnh của đỉnh’ được rút ngắn thế nào?


Phóng viên: Bây giờ, anh trai của Quỳnh Anh có thể thuật lại nguyên văn lời nói lúc thu hình?

Anh trai của Quỳnh Anh: Nguyên văn câu nói của em lúc đó là: “Gia đình của em có tất cả bốn anh chị em, đứa nào cũng có năng khiếu về nghệ thuật cả, nhưng riêng về năng khiếu ca hát thì em út là đỉnh nhất, đỉnh của đỉnh”.

Rõ ràng, em chỉ so sánh Quỳnh Anh với anh chị em trong nhà. Nhưng em không hiểu sao khi đưa lên truyền hình, người ta lại gọt câu trước của em và giữ lại “về năng khiếu ca hát thì em út là đỉnh của đỉnh”. Giống như là người ta đã bóp méo sự thật và dàn dựng theo kịch bản là em muốn tâng bốc em gái của em.

Thưa bà Nguyễn Thị Ngọ, bà vui lòng kể lại chi tiết khoảnh khắc Quỳnh Anh thi chính thức và vì sao bà cầm micro từ tay Quỳnh Anh đi ra để nói với giám khảo ngay trên sân khấu?

Bà Nguyễn Thị Ngọ: Trước khi lên thi chính thức, có một người mời tôi và Quỳnh Anh ra và phổ biến: Quỳnh Anh dưới 18 tuổi nên mẹ đi theo cùng.

Thứ hai, cuộc thi này có ban giám khảo nên mình có quyền nêu ý kiến để bảo vệ, khi giám khảo nhận xét mà mình cho rằng không đồng ý. Mình được quyền làm điều đó và phải làm điều đó.

Khi Quỳnh Anh thi và đã hát bài Tình mẹ cho các giám khảo nghe, tôi theo dõi rất chăm chú và không hề thấy họ tỏ ra bực bội hay chịu đựng.

Bất ngờ, khi hát đến câu cuối cùng, nhạc sĩ Huy Tuấn bấm chuông, nhưng thực ra lúc đó cái chuông không kêu nên Quỳnh Anh không biết. Lúc nhìn xuống thấy dấu đỏ mới biết.

Hôm phát sóng, người ta đã ghép tiếng chuông vào. Khi các giám khảo nhận xét xong, Quỳnh Anh có vẻ rất sốc nhưng vẫn đề nghị “con mới 15 tuổi thôi, cho con hát thêm bài tiếng Anh”, khi hát xong bài “Gift of a friend” bằng tiếng Anh, họ cũng không nói gì mà chỉ kết luận về bài Tình mẹ và loại cháu.

Lúc đó, tôi không hề có ý định ra ngoài sân khấu, nhưng Quyền Linh giục tôi ra, thậm chí đẩy tôi ra và cùng tôi ra sân khấu.

Trước đó, tôi đã nói: thôi, kỳ lắm! Nếu góp ý thì nói với ban tổ chức chứ sao lại ra đây.

Còn Quyền Linh thì bảo: “không, cô phải ra nói ở đây, cô được quyền nói. Cô ra sân khấu đi cô”.

Như vậy, Quyền Linh là người khuyến khích tôi ra chứ không phải tôi tự ra, “cướp diễn đàn” như người ta nói.

Theo dõi cuộc thi 3 ngày, tôi nhìn thấy nhiều thí sinh thi không tốt bằng con mà được vào nên lúc cùng mọi người đứng trong cánh gà chứng kiến thấy ban giám khảo cố tình loại cháu, thì tôi đã nhận ngay ra rằng từ đầu đến giờ chúng tôi đã bị sử dụng cho một kịch bản vạch sẵn.

Khi nhìn thấy cảnh con bị đau đớn, oan ức, thì người mẹ nào lại không thấy phải có trách nhiệm giúp con minh oan và giảm nhẹ nỗi đau?

Tôi nghĩ rằng, ai là mẹ cũng phải thế thôi, nhưng tôi nhắc lại là tôi đã định chọn cách góp ý với ban tổ chức chú không phải ra sân khấy mà anh Quyền Linh đã đề nghị và đưa tôi ra.

Nhiều người bảo tôi có khi Quyền Linh và Chi Bảo “diễn”, nhưng với tôi thì không hẳn như thế.

Quyền Linh cũng từng dẫn nhiều người ra sân khấu như vậy. Cái chuyện tôi ra sân khấu không khác gì những người khác.

Họ đã lợi dụng thí sinh

Theo bà, người đáng trách nhất trong xì căng đan liên quan đến Quỳnh Anh là ai?

Bà Nguyễn Thị Ngọ: Tôi không ghét ban giám khảo, họ đã phải làm theo kịch bản như đã dàn dựng, họ đã cố gắng tối đa để tránh bớt những điều có thể làm tổn thương cháu.

Tôi cũng không ghét hai MC, vì họ cũng phải làm theo kịch bản.

Người đáng trách nhất là đạo diễn và ban tổ chức. Họ đã lợi dụng thí sinh, làm tổn thương thí sinh cùng gia đình để đạt mục đích thương mại, câu khách.

Sau vụ việc này, gia đình bà có muốn Quỳnh Anh đi theo sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp nữa hay không?

Bà Nguyễn Thị Ngọ: Thực ra, bố cháu là người lâu hay ủng hộ cháu đi chuyên nghiệp chứ không phải tôi.

Nhưng bây giờ, bố Quỳnh Anh đã rút lại ý kiến rồi. Tuy vậy, gia đình tôi vẫn muốn để cháu tự do lựa chọn sau này khi cháu lớn lên.

Trên mạng Youtube có đưa thông tin: "Vào lúc 7h15 sáng thứ 2, trong buổi lễ chào cờ, chị Ngọ (tên của mẹ Quỳnh Anh) đã tuyên bố trước toàn trường rằng: "Xin chào tất cả các thầy cô và toàn bộ những em học sinh đang học trong ngôi trường APC này, hôm nay tôi chỉ có một yêu cầu nhỏ và không liên quan đến việc học. Xin mỗi người giành chút ít thời gian tạo một tài khoản trên Youtube để like clip con tôi thi Vietnam Got Talent vào hôm chủ nhật. Tôi vô cùng bức xúc và không phục trước những gì BGK đã làm với con tôi, cháu thật sự có tài năng mà không ai chịu công nhận. Tôi xin cảm ơn". Bà có thể nói gì về thông tin này?

Bà Nguyễn Thị Ngọ: Điều đó là hoàn toàn bịa đặt và đầy ác ý.

Trên mạng Youtube, người ta còn giả danh tôi và bé Quỳnh Anh để tạo ra các nick name nói bậy bạ, đẩy xì căng đan này lên cao nữa. Tôi và các thầy cô giáo cùng học sinh APC của tôi đều cảm thấy bị xúc phạm.

Tôi xin cung cấp cho nhà báo một “chứng cứ ngoại phạm” của tôi đó là thẻ lên máy bay, chuyến bay VN 1353 của VietNam Airlines lúc 9h30 sáng ngày 14/2/2012 từ Nha Trang về TP.HCM. Sáng thứ 3 mới bay về thành phố thì làm sao thứ 2 đã có mặt ở buổi chào cờ tại APC được. Tôi đi công tác từ ngày 8/2/2012 – đưa học sinh đi biểu diễn tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành – Phan Thiết rồi đi tiếp Nha Trang đến 14/02/2012 mới về.

Chúng tôi không có ý định khẩu chiến trên Internet như người ta đang giả danh để khơi mào thêm những chuyện bậy bạ.
Nhờ xì căng đan này mà Vietnam’s Got Talent “hot” đến thế này đã là đủ chưa? Câu trả lời chắc sẽ đến từ BTC và đạo diễn chương trình đó.

Chúng tôi chỉ mong sao không còn em thí sinh nào và không có gia đình nào khác bị làm tổn thương như thế này nữa.

nguồn: vietnamnet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)