Sao thế giới 2012-01-14 05:08:31

Trần Quán Hy s 'mồi' mới


[indent]Cơn bão ảnh nóng với người mẫu Tạ Chỉ Huệ vừa tạm lắng, Trần Quán Hy lại nhanh chóng bắt đầu cuộc chinh phục mới với người mẫu V Vịnh San.


Cô người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1988 hiện đang đầu quân cho công ty quản lý của Lê Minh. Theo một nguồn tin thân cận với Trần Quán Hy, nam diễn viên 31 tuổi ngày càng quan tâm tới Vịnh San hơn khi biết cô vừa chưa tay bạn trai.






Quá dày dạn kinh nghiệm tình trường, nên Quán Hy rất biết cách quan tâm tới mục tiêu. Biết cô người mẫu Hong Kong có thói quen chia sẻ thông tin trên Viddy, Quán Hy lập tức tạo cho mình một tài khoản ở đó. Bất cứ khi nào Vịnh San chia sẻ thông tin gì trên mạng, Quán Hy ngay lập tức nhấn nút “like” như lên cơn nghiện.

Có tin cho rằng, trò chơi tình ái của Quán Hy lại bắt đầu và rằng Vịnh San cũng thường xuyên liên lạc với anh chàng một cách bí mật. Nhưng, sau đó họ V lại chủ động tách xa họ Trần vì sợ hãi khi được ông chủ Lê Minh kể chi tiết tiểu sử tai tiếng của anh chàng Quán Hy.


Người mẫu V Vịnh San - mục tiêu mới của Quán Hy


Biết nỗi lo của Vịnh San, Quán Hy khôn khéo thuyết phục cô rằng mình đã thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực. Thậm chí, khi biết Vịnh San ghét thuốc lá, nhân dịp năm mới, anh còn quay một video ghi hình khẳng định mình đã bỏ thuốc. Tiếp theo đó là một video ghi lại hình ảnh của anh sau một buổi tập thể dục, cùng lời trần tình mình bị bệnh hen để hi vọng lay động được trái tim “con mồi”.[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)