Sao thế giới 2009-03-17 03:13:01

Trần Quán Hy cười khẩy trước lời đe dọa lấy mạng


Ngôi sao scandal ảnh sex tỏ ra rất bình tĩnh trước những bức thư nặc danh liên tục được gửi đến anh thời gian gần đây.

Trần Quán Hy vẫn là tâm điểm của báo giới

"Thật là một chuyện nực cười!" Đó là phản ứng thờ ơ của Trần Quán Hy trước những lời đe dọa nặc danh nhắm vào anh. Ngôi sao scandal ảnh sex cũng chỉ ra rằng anh không hề hèn nhát để hủy kế hoạch xuất hiện trước công chúng của mình. Trước mắt anh sẽ đến Singapore như dự định.

Trước đó, có hai phong bì cỡ A4 được gửi đến văn phòng truyền hình i-Cable và Next Media ở Hong Kong và được đăng lại trên tờ Apple Daily trong hai ngày liên tiếp. Bên trong phong bì là lá thư đe dọa sẽ giết Trần Quán Hy kèm theo viên đạn 9mm. Người gửi yêu cầu Trần Quán Hy phải hủy bỏ mọi kế hoạch xuất hiện trước công chúng và tại các sự kiện quảng bá từ ngày 4/4. Lời đe dọa cũng chỉ ra rằng đây là lời cảnh cáo cuối cùng, nếu như không nghiêm túc chấp hành thì sự an toàn của anh và những người thân xung quanh sẽ bị đe dọa.

Quán Hy không mảy may sợ sệt trước những lời đe dọa nặc danh này

Peter Lum, người đứng đầu Media Asia Group, công ty quản lý Edison và phát hành bộ phim sắp tới của anh là The Sniper, cho biết đã thông báo về lời đe dọa này với anh. Theo Peter, phản ứng của Trần Quán Hy là không hề lo lắng.

Trần Quán Hy bày tỏ sự tin tưởng hoàn toàn vào khả năng của lực lượng cảnh sát Hong Kong và cho rằng người gửi lá thư đe dọa này thách thức hệ thống pháp luật của Hong Kong. Đây không phải là lần đầu Trần Quán Hy nhận được các lời đe dọa. Ngay sau scandal ảnh sex, một người nặc danh đã treo giá 500.000 đô la Hong Kong (khoảng 110.000 đô Mỹ) cho việc… chặt bàn tay phải của anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)