Nghệ thuật - blog 2017-02-24 07:36:31

Trải nghiệm những điều tuyệt vời từ thành phố Seville - Tây Ban Nha


Là một trung tâm văn hóa, tài chính của miền nam Tây Ban Nha, Seville tập hợp tất cả những nét độc đáo nhất của văn hóa Andalucia. Những công trình mang đậm phong cách La Mã xen lẫn vẻ đẹp tôn giáo của Hồi giáo và nghệ thuật gothic. Nơi đây cũng chính là cái nôi của điệu nhảy Flamenco sôi động và những cuộc đấu bò tót nổi tiếng thế giới.

Thành phố Seville, điểm du lịch miền nam Tây Ban Nha hấp dẫn
Đến Seville, du khách không nên bỏ qua mộ của nhà thám hiểm lừng danh – Christopher Columbus và tháp chuông Giralda, đây là một công trình kiến trúc phức hợp nổi tiếng thế giới. Thành phố Seville là khu vực sôi động của Tây Ban Nha và cũng là điểm du lịch ấn tượng thế giới.

Đặc điểm thời tiết - đi chơi Seville vào mùa nào đẹp nhất
Thời tiết ở Sevilla bị ảnh hưởng bởi Mediterranean nội thất khí hậu. Ôn hòa với mùa hè khô và nóng. Tháng nóng nhất có nhiệt độ trung bình nhiều hơn 72° F (22° C). Tối thiểu là bốn tháng với nhiệt độ trung bình trên 50° F (10° C). Frost các nguy hiểm trong mùa đông. Ít nhất ba lần càng nhiều mưa trong tháng mùa đông ẩm ướt nhất như trong tháng mùa hè khô nhất.

Thời điểm du lịch tốt nhất nơi đây là mùa xuân và mùa thu - khí hậu mát mẻ, trời cao, trong xanh, không nóng quá, lượng mưa vừa phải, mùa hè nổi tiếng là rất nóng, còn mùa đông thì ngày ngắn, đêm dài, các bạn sẽ không đi chơi được nhiều, nếu bạn muốn chuyển hàng từ tây ban nha về việt nam, hãy gọi theo số +84.3948.0879

Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thành phố SevilleQuảng trường Plaza de Espana là địa điểm quay của nhiều bộ phim bom tấn như phim Star Wars Episode I và II, The Dictator và Lawrence of Arabia. Quảng trường có hốc tường lát do Anibal Gonzales thiết kế.


La Feria de Abril de Sevilla, một hội chợ mùa xuân diễn ra vào tháng 4 hàng năm trong 6 ngày, 7 đêm. Người dân và khách du lịch tụ tập ăn uốn chúc mừng cuộc sống trong thời gian lễ hội.


Plaze de Toros de la Real Maestranza là nơi diễn ra những trận đấu bò tót kịch tích trong lễ hội hội bò tót nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Ngoài ra, ở đây còn có bảo tàng về lịch sử của lễ hội thể thao này.


Cung điện Alcazar ở Seville là cung điện hoàng gia cổ nhất, hiện vật là nơi ở của gia đình hoàng gia nước này. Alcazar đã được Unesco công nhận là Di sản thế giới năm 1897. Vé tham quan Alcazar có vé 10$.


Lịch sử thành phố Seville
Một câu chuyện rất cũ nói rằng thành phố đã được bắt đầu bởi các anh hùng nổi tiếng của Hy Lạp, tên là Hercules. Người La Mã khi họ đến Tây Ban Nha cho nó cái tên Latin của Hispalis. Qua thời gian này thay đổi để được viết bằng tiếng Anh như Seville. Ả Rập Moors mất thành phố khi họ xâm chiếm đất nước, và bạn vẫn có thể nhìn thấy rất nhiều các tòa nhà mà họ xây dựng trong suốt 800 năm lưu trú của họ tại Tây Ban Nha (711-1492).

Năm 1992 Seville là nơi dành cho các hội chợ triển lãm 92. Có một cây cầu xinh đẹp bắc qua sông Guadalquivir gọi Puente del Alamillo. Nó đã được nghĩ ra bởi Santiago Calatrava một chuyên gia xây dựng nổi tiếng.

Mọi thông tin xin liên hệ tại namvietnam.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)