Chuyện shock 2014-04-04 04:43:17

Trải lòng của người bố hành nghề mại dâm!!@@@@ đúng là hoàn cảnh xô đẩy


Là một người chồng, một người ông nhưng Claudette cũng là một 'gái' mại dâm chuyên phục vụ tình dục cho đàn ông.
 
 
Trong nỗ lực tìm hiểu vì sao mại dâm ở Thụy Sỹ lại được coi như một nghề bình thường với những quy định và luật lao đồng giống như bất kỳ một công việc nào khác, nữ nhiếp ảnh gia Malika Gaudin đã bất ngờ rẽ hướng khi gặp Claudette.
Đã kết hôn được 52 năm, là một người chồng, một người ông và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, vậy nhưng Claudette cũng còn là một gái mại dâm lưỡng tính. “Tôi thà bán hậu môn còn hơn bán linh hồn của mình. Điều đó có thể khó khăn hơn nhưng lại sạch sẽ hơn”, Claudette nói với nữ nhiếp ảnh gia khi lần đầu họ gặp nhau.
Malika đã trở nên say mê với câu chuyện của Claudette đến nỗi cô quyết định gắn bó với Claudette để chụp lại cuộc sống hàng ngày của Claudette trong mỗi bức ảnh. Từ việc chọn đồ lót trong các cửa hàng cho đến những khi ôm Andree, cô vợ 52 tuổi và là mẹ của ba đứa con của Claudette, tất cả đều được nữ nhiếp ảnh gia ghi lại vô cùng sinh động.

Claudette, một người đàn ông, một người chồng nhưng đồng thời cũng là một gái mại dâm lưỡng tính. 

“Tôi thà bán hậu môn còn hơn bán linh hồn của mình. Điều đó có thể khó khăn hơn nhưng lại sạch sẽ hơn”, Claudette nói với nữ nhiếp ảnh gia khi lần đầu họ gặp nhau.

Cuộc sống của một gái mại dâm lưỡng tính khiến nhiều người vô cùng tò mò. 

Mê mẩn trước một cửa hàng bán đồ lót nữ. 

Trang điểm và ăn mặc như nữ giới khi hành nghề

Đó là công việc hàng ngày khi đêm xuống.

Claudette đã quá quen với việc mặc đồ phụ nữ.


Claudette đã từng vấp phải sự phản đối của gia đình khi hành nghề này, cũng như khi công bố giới tính thật của bản thân. Vì thế, Claudette đã cắt đứt liên lạc với một số thành viên trong gia đình.

Claudette cho hay, một số khách hàng không dễ tính như những người khác. Hầu hết đàn ông có nhu cầu quan hệ với gái mại dâm rất lớn và không thể kiềm chế được mình. Họ làm điều đó mà không suy nghĩ. Và khi mọi việc đã xong thì họ mới bắt đầu nhớ ra là họ cần số tiền mua dâm đó để trả tiền thuê nhà, tiêu dùng hoặc vợ họ sẽ hỏi tiền đó đã đi đâu. 

Nhiều lần, Claudette đã trả lại tiền cho khách hàng khi thấy họ phải đi bộ về nhà dưới cơn mưa lúc 3h sáng. Những người đàn ông ấy đã đưa hết tiền cho cô, bao gồm cả tiền gọi xe taxi.

"Buổi sáng hôm nay là tròn 52 năm kể từ khi chúng tôi đồng ý gắn kết 2 cuộc đời", Claudette và vợ là Andrée cho biết. Do cha mẹ của Claudette đăng ký khai sinh cho con là nam giới, nên cô có thể kết hôn với tình yêu của đời mình là Andrée. Cả hai đã có 3 người con và Andrée luôn yêu Claudette khi cô là chính mình.

Mệt mỏi sau một ngày làm việc.


Đạp xe là một trong số những đam mê của Claudette. Claudette đã từng thắng một số giải đua, thậm chí là ở tuổi hiện tại, Claudette vẫn có thể đạt được kỷ lục tốt hơn những người trẻ tuổi.

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy tồi tệ khi là người lưỡng tính, chỉ có người khác là cảm thấy việc đó có vấn đề thôi. Tôi sinh ra với cả phần nam giới và phần nữ giới nên không thể xác định mình là trai hay gái. Tuy nhiên, cha mẹ đã cho tôi lựa chọn trở thành người như thế nào, dù rằng họ đăng ký giới tính khai sinh cho tôi là nam", Claudette cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)