Tâm sự - chia sẻ 2011-07-26 02:05:17

[Trắc Nghiệm - Đoán Mò] 'Bóc mẽ' bạn có thường nói dối trong tình yêu?


[size=2]Hehe, có ai chưa một lần nói dối trong đời đâu cơ chứ, xong vấn đề đấy là bản chất hay do 'dòng đời' đưa đẩy?[/size] Tuyệt chiêu trong tình yêu của bạn là gì?

Trong 'công viên săn bắn tình yêu' bạn là con vật nào?

Vị trí chụp ảnh đã 'phản bội' bí mật tâm lý của bạn

Câu hỏi:

Mùa hè sắp qua đi, những bông hoa hè đã héo tàn rất nhiều. Cầm cây bút trên tay, bạn muốn lưu lại những cảnh đẹp cuối cùng của chúng, và bạn sẽ vẽ gì?





A. Bông hoa đang nở rất đẹp B. Nụ hoa




C. Bông hoa nở một nửa D. Bông hoa đã héo tàn


Bạn chọn 1 trong 4 đáp án đi rồi đọc ở phía dưới……………


























[size=1]Đáp án A: Khả năng nói dối gần như siêu phàm, hoàn hảo[/size] [size=5]
[/size]


Trong mắt người yêu, bạn quả là một hình tượng gần như hoàn hảo về khả năng "diễn thuyết". Bạn nói dối một cách siêu phàm khiến người khác phải "nghiêng mình" thuyết phục, còn người yêu thì cứ gọi là tin "sái cổ" luôn.

Thật ra, bạn cũng chẳng thích thú gì với việc phải nói dối này cả. Bạn luôn tự nhủ mình phải là người trung thực với anh ấy, nhưng không hiểu vì sao lần sau bạn lại bị rơi vào hoàn cảnh khác, hoàn cảnh mà khiến bạn không thể… không nói dối, hix! Haizzz, xét cho cùng chỉ vì cái sự bất đắc dĩ ý mà, phải không bạn, hehe!

















[size=1]Đáp án B: Thích nói những lời văn vẻ, dễ nghe[/size] [size=5]
[/size]


Mục đích bạn hướng tới, đó là một người tốt với tất cả mọi người, bởi vậy nói những lời dễ nghe, hay đôi khi phải nói dối, nói lái gần như là sở trường của bạn, bởi bạn luôn muốn làm vui lòng mọi người mà.

Khi đối diện với người yêu cũng vậy, bạn thường không dám bày tỏ những lời nói thật khó nghe, thay vì thế, bạn thường nói những lời khiến người ấy vui vẻ, cảm thấy dễ chịu và thích thú. Cứ thường xuyên như thế, sẽ biến bạn dần trở thành người khách sáo (lời nói có phần sáo rỗng), khiến người yêu bạn cảm thấy thật khó để có thể tiếp nhận hoàn toàn những lời góp ý của bạn, nếu không muốn nói trắng là ra lời nói của bạn thiếu sự tin cậy.















[size=1]Đáp án C: Trung thực là tính cách của bạn, dù đôi khi cũng phải phá vỡ một chút[/size] [size=5]
[/size]


Bạn vốn được biết đến là người khá trung thực, không thích nói dối người khác, vì điều đó khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

Nhưng đôi khi bên cạnh người yêu, vì muốn duy trì sự hòa hợp giữa hai người, nên bạn sẵn sàng vứt bỏ những quy tắc mà bạn vốn ghét. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẵn sàng nói đen thành trắng, ghét thành yêu, mà chỉ là nói giảm nhẹ sự việc hơn, ví dụ như "Ấy có dáng người mập mạp dễ thương" (thật ra là rất béo, hixhix!)… Thật ra nói dối và lừa gạt là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau, nếu như lời nói dối ấy vô hại, không làm ảnh hưởng đến cả hai thì cũng nên mà, bạn có nghĩ thế không?















[size=1]Đáp án D: Thẳng thắn đến ngọn nguồn chân tướng của sự thật[/size] [size=5]
[/size]


Bạn cho rằng, giữa người với người nhất định phải nói thật hết mọi chuyện cho nhau biết, không được nói dối bất cứ ai về bất cứ điều gì. Ngay cả đối với người yêu của bạn, bạn cũng nói hết mọi quan điểm, hay những gì bạn đang nghĩ trong đầu, vì bạn không muốn cả hai nói dối, giấu giếm nhau bất kỳ điều gì. "Đối phương" muốn biết sự thật về bất cứ chuyện gì, thì chỉ cần hỏi bạn, chắc chắn bạn sẽ đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Nhưng có một sự thật là thế này, đôi không không phải lời nói thật nào cũng tốt, và tất nhiên, cũng không phải lời nói thật nào cũng dễ dàng tiếp nhận. Có lẽ vì thế nên giữa bạn và người ấy thường nảy sinh những mâu thuẫn, xung đột không đáng có (một phần vì sự thiếu tế nhị, hay quá thẳng thắn của bạn).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)