Chuyện lạ 2015-03-04 04:54:48

TQ: Chị lao công mặc váy ngắn, đi giày cao gây sốt.Vãi chưởng thật các bác :)))))


Chị lao công sành điệu đi thu nhận rác ở Trung Quốc, 6 phụ nữ bị bắt vì đánh tráo kim cương và “người tình ngực lép” của G-Dragon diễn trang phục phản cảm là những điểm nhấn tin tức trong ngày.

Chị lao công mặc váy ngắn, giày cao gây sốt trên phố TQ

Hôm qua, ngày 3.3, các trang tin ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đăng tải bức ảnh một chị lao công địa phương ăn mặc rất thời trang khi đang đi thu nhận rác.

Trong ảnh, chị lao công này đang đứng cạnh xe rác, vẫn mặc áo khoác đồng phục nhưng phía dưới mặc váy rất ngắn kết hợp với giày cao gót đen khá cao và đội mũ rộng vành màu tím.

 

Chị lao công mặc váy siêu ngắn bên xe rác

Được biết, nhân vật trong ảnh là chị Lưu Quân Hoa, lao công ở thành phố Đức Dương, Tứ Xuyên. Quân Hoa cho biết chị đang đi mua sắm trong ngày nghỉ ngơi thì một đồng nghiệp gọi điện nhờ làm thay ca. Do không kịp thay đồ, Quân Hoa đã mặc nguyên trang phục gợi cảm xuống phố làm nhiệm vụ.

Hình ảnh của lao công Lưu Quân Hoa lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Có người khen chị ăn mặc đẹp và cho rằng chẳng có lý gì một lao công không thể diện sành điệu một chút. Tuy nhiên, cũng không ít người băn khoăn về sự phù hợp của bộ cánh này đối với môi trường lao động.

Đây không phải lần đầu, một người dân lao động bình thường ăn mặc khác lạ xuống phố. Trước đó, vào tháng 9.2014, người dân Trung Quốc cũng từng sửng sốt vì một ông cụ bán rau mặc trang phục áo khoét ngực tự thiết kế. Dù đã 60 tuổi, ông vẫn mơ một ngày được trở thành nhà thiết kế. 

 

Chị lao công mặc váy, đi giày cao gót ở Tứ Xuyên…

 

… và ông lão bán rau mặc jumpsuit khoét ngực tự thiết kế ở Hồ Nam, Trung Quốc

6 phụ nữ bị bắt ở Hong Kong vì đánh tráo kim cương

Cũng trong hôm qua, ngày 3.3, Triển lãm Kim cương, đá và ngọc quý Quốc tế đã được tổ chức tại Hong Kong, Trung Quốc. Trong sự kiện này, 6 phụ nữ đến từ đại lục đã bị bắt vì ăn trộm kim cương. Ngay khi phát hiện ra giấu hiệu khả nghi và nhận diện được viên kim cương đã bị đánh tráo, các nhân viên của một quầy hàng đã báo ngay với cảnh sát về hai phụ nữ tình nghi. Kẻ đánh tráo bị bắt ngay sau đó và để lộ viên kim cương giấu trong người.

Tuy nhiên, chỉ 15 phút sau đó, hai phụ nữ khác ở độ tuổi từ 25 – 35 lại tiếp tục manh động. Họ yêu cầu nhân viên cho xem một viên kim cương 3 cara khá đắt tiền. Sau khi họ rời đi, nhân viên quầy hàng mới nhận ra viên kim cương đã bị đánh tráo là đồ giả và đuổi theo kẻ cắp nhưng không thành và tới nay, viên kim cương vẫn mất tích.

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, những người này có thể thuộc một băng nhóm và đã có âm mưu từ trước khi tham dự triển lãm. Tới 12 giờ 50 phút cùng ngày, thêm hai người phụ nữ đã bị cảnh sát chặn bắt vì tình nghi. Trong hành lý của họ, cảnh sát đã tìm thấy một viên kim cương giả, được cho là sản phẩm sẽ được dùng để đánh tráo cho phi vụ sắp tới.

 

Người mẫu diễn trang sức tại Triển lãm kim cương, đá và ngọc quý Hong Kong.

 

Cảnh sát cung cấp hình ảnh viên kim cương giả tìm được trong người nhóm phụ nữ ăn cắp.

“Người tình ngực lép” của G-Dragon bị chê vì diễn thời trang phản cảm

Mới đây, người mẫu kiêm diễn viên Kiko Mizuhara đã trở thành đề tài “ném đá” của dư luận Nhật Bản khi diễn một chiếc quần sooc siêu ngắn phản cảm trên sàn catwalk. Là chân dài đình đám xứ sở hoa anh đào, lại nổi tiếng vì bị đồn là bạn gái G-Dragon, nhất cử nhất động của Kiko Mizuhara đều không thoát khỏi cặp mắt của các fan Nhật và Hàn.

Hình ảnh của cô trên sàn diễn nhận được 2 luồng ý kiến trái chiều. Có người cho rằng Mizuhara chẳng hề có lỗi vì chỉ diễn trang phục của nhà thiết kế trong khi đó, số khác lại cho rằng việc quyết định thể hiện trang phục phản cảm lên sàn diễn vẫn làm hỏng hình ảnh của cô. Đây không phải lần đầu, người đẹp có sức hút và vẻ trong sáng, hớp hồn này gây sốc vì sự ăn chơi của mình.

Trước đó, cô từng nhiều lần mặc trang phục gợi cảm, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng tại các quán bar và không ngại ngần đăng tải những bộ cánh sexy quá mức của mình trên trang cá nhân.

 

Kiko Mizuhara bị chê vì diễn thời trang phản cảm.

 

 

Những hình ảnh tiệc tùng thác loạn trước đó của cô nàng.

Theo Thanh Trúc (Sina, CC, 163 / Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)