Chuyện lạ 2011-10-19 09:58:58

TQ cái gì cũng hốt..đến cả đĩ


[size=1]Cảnh sát Malaysia giải cứu 21 nô lệ tình dục[/size] Cảnh sát vừa tiến hành giải cứu 21 cô gái quốc tịch Uganda độ tuổi từ 19 tới 42 bị lừa sang Malaysia làm nô nệ tình dục tại các nhà chứa với lời hứa hẹn đổi đời nơi xứ người.

Theo Trưởng ban điều tra hình sự Bakri Zinin, các nạn nhân được phát hiện sống chen chúc trong 4 căn hộ tại khu trung tâm tiểu bang Selangor. Đa số họ đều bị lừa bán sang Malaysia với lời dụ dỗ làm người giúp việc và khoản lương 1.000 USD/tháng.

Ngoài 21 phụ nữ bị ép làm bán dâm, cảnh sát còn tiến hành bắt giữ hai người phụ nữ bị nghi là “tú bà” và một người đàn ông khác nhiều khả năng là khách mua dâm.



Những cô gái bị ép làm nô lệ tình dục vừa được giải cứu. (Ảnh minh họa)



21 người này bị một tổ chức đưa từ Uganda sang Trung Quốc sau đó vào Malaysia. Họ liên tục bị uy hiếp cả về thể xác lẫn tinh thần nhằm ngăn chặn những người có ý định muốn bỏ trốn. Ngoài ra, họ còn phải gánh một khoảng nợ lên tới 7.000 USD nên buộc phải làm nô nệ tình dục để trả nợ.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, những cô gái này phải sống tạm ở một ngôi nhà phúc lợi xã hội sau đó sẽ bị trục xuất về nước khi điều tra kết thúc. Ngoài ra, cảnh sát chưa thể xác định được những kẻ cầm đầu đường dây trên có bị truy tố hay không. Nếu bị truy tố và kết án có tội, họ sẽ phải đối mặt với mức án lên tới 15 năm tù giam vì tội buôn người.

Quốc gia Đông Nam Á này đã liên tục bị thế giới phàn nàn vì nạn buôn người. Năm 2009, Malaysia đã lần thứ ba bị liệt kê vào danh sách những quốc gia để nạn buôn người hoành hành nhiều nhất thế giới đồng thời bị đe dọa trừng phạt nếu không có các biện pháp ngăn chặn.

Vì lẽ đó, giới chức Malaysia đã quyết tâm triển khai các biện pháp mạnh nhằm ngăn chặn nạn buôn bán phụ nữ, trẻ em làm nô nệ tình dục ở quốc gia này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)