Tin tức - pháp luật 2010-12-01 01:13:44

TPHCM: Cuộc rượt đuổi kinh hoàng giữa ô tô 7 chỗ và kẻ trộm xe máy


Phát hiện chiếc xe của người thân bị một thanh niên nhảy lên lao vút đi, anh Danh lập tức nhấn ga chiếc ô tô đang lái đuổi theo. Cuộc truy đuổi diễn ra được hơn 2km thì chiếc ô tô ép sát được tên trộm…


Kết thúc cuộc rượt đuổi, cả hai xe lật nhào, nằm gọn trên dải phân cách

Trưa nay 30/11, chị Phùng Thị Mỹ Phương (36 tuổi, ngụ Bình Chánh) đến ngân hàng rút 30 triệu đồng bỏ vào trong cốp xe Air Blade biển số: 54N2 - 0494. Khi đến trước số nhà 464A/18, ấp 1, xã An Phú Tây, chị dừng xe vào nhà lấy áo mưa để đi đón con.


Quá vội nên chị Phương quên rút chìa khóa xe. Vừa vào đến cửa nhà thì chị nghe thấy tiếng chiếc xe nổ máy, quay ra thì thấy một thanh niên đã nhảy lên xe rồ ga chạy mất. Hoảng hốt, chị Phương gọi điện thoại cho em trai mình là anh Phùng Công Danh (29 tuổi) để thông báo.


Lúc này anh Danh đang điều khiển xe ô tô loại 7 chỗ trên đại lộ Võ Văn Kiệt cũng tình cờ phát hiện một thanh niên đang điều khiển chiếc xe tay ga Air Blade biển số 54N2-0494. Nhận thấy đây đúng là chiếc xe của chị gái mình vừa bị trộm, anh Danh nhấn ga đuổi theo.




Chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng

Sợ có người truy đuổi nên tên trộm tăng ga lao vào dòng người đông đúc. Vẫn kiên trì anh Danh quyết tâm đeo bám. Cuộc săn đuổi diễn ra khá quyết liệt trên đại lộ Võ Văn Kiệt, khi đến khu vực dưới chân cầu Nước Lên, xã Tân Kiên, Bình Chánh, anh Danh đã ép sát được đối tượng trộm xe.


Sau khi ép được chiếc xe tay ga leo lên con lươn té nhào thì xe ô tô của anh Danh cũng mất lái lao lên theo rồi lật nhào. Bị chặn lại nhưng tên trộm vẫn cố gắng mở cốp chiếc xe tay ga lấy một túi xách rồi bỏ chạy.


Bị chấn thương sau cú lật xe, anh Danh vẫn chui ra để tiếp tục cuộc truy đuổi. Khi tên cướp bị chặn lại, đối tượng này còn lớn tiếng chửi bới anh Danh về việc ép xe gây tai nạn. Khi biết người truy đuổi mình chính là em trai của nạn nhân vừa bị trộm xe, tên trộm mới “cứng họng” chịu trói.




Vụ tai nạn do truy đuổi tên trộm khiến nhiều người kinh hoàng

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe du lịch 7 chỗ bị hư hỏng nặng, nằm gọn trên dải phân cách giữa đường, toàn bộ đồ trong xe văng ra ngoài. Cách đó vài mét là chiếc xe tay ga bị gãy rời bánh sau.


Sau khi bị bắt giao công an, tên trộm được xác định là Nguyễn Văn Hùng (21 tuổi, quê An Giang). Trước đây Hùng từng có thời gian sống tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội TPHCM. Sau khi rời Trung tâm Hùng về An Giang sinh sống và hành nghề sửa xe đạp.




Nguyễn Văn Hùng bị bắt tại cơ quan công an

Thấy cuộc sống ở quê khó khăn, Hùng tìm đường lên thành phố hơn 1 tháng nay. Không nghề nghiệp nên Hùng quyết định dấu sẵn 1 đoản phá khóa xe máy trong người, nếu gặp “mồi” là thực hiện hành vi trộm cướp. Sau khi theo dõi chị Phương từ ngân hàng về nhà, Hùng đã trộm ngay chiếc xe máy cùng số tiền trong cốp rồi tẩu thoát nhưng bất thành.


[justify]Hiện công an huyện Bình Chánh đang tạm giữ đối tượng này để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)