Nhạc 2009-03-17 17:01:00

Tour diễn Thế giới của Michael Jackson bị “quay lưng”


Trong khi các fans đang ráo riết “truy sát” vé của tour diễn này thì hầu hết các công ty bảo hiểm đều đồng loạt… lắc đầu.
Trong khi các fans của xứ sở sương mù đang giành giật nhau từng chút một chỉ với mong ước được sở hữu chiếc vé quý giá tham dự đêm diễn O2 Arenacủa Michael Jackson tại London, thì hầu hết các công ty bảo hiểm đều tỏ ra vô cùng dè dặt trước những concert “tiềm tàng” quá nhiều rủi ro và bất ngờ này của ông vua nhạc Pop.



Đơn vị tổ chức tour diễn – AEG Live đang vô cùng đau đầu vì đến nay vẫn chưa tìm được công ty nào đủ “dũng cảm” nhận bảo hiểm cho tour diễn O2 Arena. Đặc biệt, khi nghe nói concert này của Michael Jackson sẽ kéo dài từ tháng 7/2009 đến tháng 2/2010 thì tất cả các hãng bảo hiểm đều đồng loạt ngoảnh mặt quay lưng.



Tuy nhiên, lãnh đạo của AEG Live – Randy Phillips đã kịp thời ra mặt trấn an dư luận rằng: “Đã có một hãng nhận lời bảo hiểm cho tour diễn của Jackson. Họ đã cử một số bác sĩ chuyên môn tới, tiến hành xét nghiệm máu và kiểm tra tình trạng sức khỏe của anh ấy. Jackson là người ăn kiêng và thể trạng anh ấy hoàn toàn không có gì đáng ngại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để không xảy ra bất cứ một sai sót hay nguy hiểm nào trong đêm diễn. Các bạn hãy yên tâm chờ đợi ngày tái ngộ cùng ông vua nhạc Pop”.




Liệu sức khỏe của Michael Jackson có thực sự “không đáng lo ngại” như lời Randy Phillips nói? Năm ngoái từng có thông tin Jackson phải phẫu thuật thay phổi. Trước đó, vào năm 2005, trong thời gian hầu toà vì bị cáo buộc dính líu vào vụ lạm dụng tình dục trẻ em, ngôi sao lắm tài nhiều tật này luôn than đau lưng và nhiều lần phải xin tạm vắng mặt tại phiên xét xử để nhập viện điều trị.




Thế nhưng, mặc kệ những nghi vấn về sức khỏe của Michael Jackson, các fans khắp thế giới vẫn đang phát sốt lên hòng kiếm cho mình một ghế ngồi tại sân vận động O2 để tận mắt chiêm ngưỡng dung nhan thần tượng. Trước cơn cơn “khát” vé dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt của các fans hâm mộ, ban tổ chức liên tục phải điều chỉnh số lượng đêm diễn, ban đầu là 10 show, sau đó tăng lên thành 19, và hiện tại đã lên đến con số 50 show với tổng cộng khoảng 75.000 vé được bán ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)