Hot boy - hot girl 2015-11-21 13:30:35

top mỹ nữ cosplayer


1. Đại biểu Hoa Kỳ – Jessica Nigri

Nói đến cosplay của Hoa Kỳ là phải nói đến Jessica Nigri, Facebook của cô có tới hơn 3 triệu người theo dõi và vẫn liên tục tăng trưởng. Bắt đầu cosplay từ 2009, Jessica Nigri với hình tượng “sexy Pikachu” tại San Diego Comic-Con đã gây được nhiều sự chú ý trên Internet.




2. Đại biểu Hàn Quốc – Tomia

Có lẽ không cần giới thiệu về cô nàng nổi tiếng này nhiều, Tomia là 1 trong 2 thành viên của nhóm cosplay Spiral Cat nổi tiếng. Với đôi mắt to quyến rũ, Tomia luôn nổi bật trong làng cosplayer thế giới.




3. Đại biểu Việt Nam – Miu

Miu là đại biểu cho Việt Nam trong danh sách cosplayer nổi tiếng này, Facebook của Miu có hơn 55 nghìn người theo dõi. Với nét đẹp ngây thơ, Miu được rất nhiều bạn bè quốc tế biết tới.




4. Đại biểu Philippines – Alodia Gosiengfiao

Alodia Gosiengfiao không chỉ là cosplayer nổi tiếng, cô còn là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ khá nổi tiếng tại đất nước Philippines. Lượng theo dõi Facebook của cô hiện đã vượt hơn 5 triệu người.




5. Đại biểu Hồng Kông – Hiyuki

Hiyuki đại biểu cho giới cosplayer Hồng Kông, với hơn 1 vạn fan hâm mộ, vẻ đẹp của Hiyuki để lại ấn tượng rất sâu sắc cho nhiều người.




6. Đại biểu Nga – Alien Orihara

Alien Orihara hiện 23 tuổi và đang làm…luật sư. Cô có vóc người sánh ngang những người mẫu chuyên nghiệp, một tài năng xuất chúng của cộng đồng fan manga anime Nga.




7. Đại biểu Đức – Calssara

Calssara khá nổi danh trong cộng đồng châu Âu, cô đã từng vô địch cuộc thi cosplay châu Âu năm 2011. Số lượng fan hâm mộ trên facebook của cô là trên 80.000 người.




8. Đại biểu Trung Quốc – Fuzuki

Fuzuki khá nổi tiếng trong giới cosplay Trung Quốc. Nhờ vào nét đẹp đặc biệt, cô khá thích hợp trong những vai cosplay nữ giả nam trang.




9. Đại biểu Pháp – Pichu

Nét đẹp vô cùng đặc trưng như một nàng công chúa trong truyện cổ tích châu Âu luôn khiến Pichu nổi bật và tỏa sáng trong cộng đồng cosplayer thế giới.




10. Đại biểu Italia – YurikoTiger

Không chỉ nổi tiếng ở Italia mà YurikoTiger cũng vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô hâm mộ nền manga anime Nhật từ nhỏ và nói tốt tiếng Nhật. Cô hiện đã đoạt tới 16 chức vô địch trong các cuộc thi cosplay tại Ý.




11. Đại biểu Canada – Marie-claude Bourbonnais

Marie-claude Bourbonnais được coi là một trong những cosplayer sexy nhất thế giới. Với vòng 1 “khủng bố”, cô luôn khiến các fan hâm mộ phải “lác mắt” trong các bức ảnh cosplay. Hiện cô đang là một người mẫu và có tới hơn 2,4 triệu người theo dõi trên Facebook.

  



12. Đại biểu Đài Loan – Misa

Misa ở Đài Loan rất nổi tiếng với hơn 300 nghìn fan hâm mộ trên Facebook. nét đẹp của Misa luôn được đánh giá là nét đẹp ngây thơ không tì vết.




13. Đại biểu Thái Lan – JasperZ

JasperZ đã từng liên tục đại biểu cho giới cosplayer Thái trong 2 năm 2008 và 2009. Cô cũng từng đạt được rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi cosplayer. Facebook của cô có khoảng 13 nghìn người theo dõi.




14. Đại biểu Malaysia – Ying Tze

Ying Tze rất nổi tiếng tại quê hương Malaysia, faecbook của cô cũng có hơn 50 nghìn người theo dõi. Cô nàng yêu mèo lại thích chơi game nên luôn được giới manga anime và game thủ tại Malaysia yêu thích.




15. Đại biểu Nhật Bản – Otoginekomu ( 御伽ねこむ)

Đại diện cho đất nước mặt trời mọc, quê hương của manga anime và cosplay trong 2015 này chính là Otoginekomu. Năm nay 19 tuổi, mỹ nữ này mong muốn trở thành một mangaka (họa sĩ truyện tranh) nổi tiếng trong tương lai. Cô giành được chức vô địch tại cuộc thi cosplay Trung Thu vừa qua tại Nhật bản.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)