Đố vui - bói toán 2013-10-24 14:21:28

Top cung hoàng đạo 'làm tiền' giỏi nhất


Song Ngư là người có khả năng hút tiền về phía mình trở thành cung hoàng đạo có khả năng giàu có nhất, Kim Ngưu cũng nhiều tiền không kém bởi lúc nào họ cũng chăm chăm nghĩ cách làm giàu.
 
Top 1: Song Ngư
 


 
[justify]Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo có nhiều khả năng giàu có nhất. Khác với vẻ ngoài lãng mạn và ngây thơ của mình, họ là những người có khả năng kiếm tiền siêu phàm và rất thực tế trong tài chính. 
 
Mặc dù là người có khả năng hút tiền về phía mình, nhưng Song Ngư lại dễ gặp nhiều vấn đề về tài chính nếu như không có người bên cạnh giúp họ bằng những lời khuyên thực tế. Họ thường hay mất kiểm soát ý thích của mình, mua những thứ không cần thiết mà không nghĩ đến tình trạng túi tiền.
[/justify]
 
Top 2: Kim Ngưu 
 


 
Kim Ngưu khá giỏi trong việc kiếm tiền, họ có thể chỉ chăm chăm suy nghĩ cách làm giàu mà quên mất những khía cạnh khác trong cuộc sống, chỉ có tiền và công việc mới điều khiển được con người này.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là một trong những cung thích kiếm tiền và cũng có khả năng kiếm được nhiều tiền nhất. Bởi họ luôn ý thức được giá trị của đồng tiền và sẽ cố gắng tích lũy được một khối tài sản lớn. Đây cũng là lý do vì sao họ không cho phép mình hoang phí một đồng nào. Tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm quá thì chắc chắn không tốt chút nào! Hãy mềm mỏng hơn và cho phép mình tận hưởng cuộc sống một chút nhé!
 
Top 3: Cự Giải 
 


 
Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là cung có khả năng tự làm giàu lớn nhất. Họ sẽ tự tay xây dựng sự nghiệp và tạo ra của cải đầy đủ. Họ luôn gồng mình lên để kiếm tiền, vì vậy Cự Giải nhanh chóng tiến đến mức tự do tài chính hơn người khác.
 
Tuy nhiên, họ cũng không quên hưởng thụ sự giàu có của mình bằng cách chi tiêu phóng túng. Cự Giải rất hào phóng, họ không tiếc tiền khi mua quà cho những người mà mình yêu mến. Cự Giải cũng sẵn sàng chơi hết mình nhưng đâu đó vẫn có kế hoạch dự phòng cho việc không phải ngủ ngoài công viên.
 
Top 4: Thần Nông
 


 
[justify]Thần Nông nổi tiếng là người kín đáo và bí ẩn. Họ không thích người khác biết quá nhiều về vấn đề tiền bạc của mình. Không dễ gì để biết thực sự họ kiếm được và có được bao nhiêu tiền trong tay. 
 
Bên cạnh đó, những con bọ cạp cũng thích tự làm chủ tài khoản của mình và không cần ai quản lý giúp. Tuy vậy nhưng vẫn nhiều người biết đến họ bởi họ đều là những ông chủ đích thực, dám liều đầu tư và thu hồi vốn rất tốt, có khá người thuộc chòm sao này được thừa hưởng tài sản lớn.
[/justify]
[justify] 

 
[/justify]
Top 5: Bạch Dương
 
Có rất nhiều người cung Bạch Dương trở thành triệu phú bởi vì họ khác biệt. Họ không ngại làm việc vất vả để có túi tiền rủng rỉnh. Tuy nhiên, họ cũng là người tiêu tiền tùy hứng, có tiền là họ sẽ mua sắm để thỏa mãn cảm xúc và đáp trả công lao động của mình trước đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)