Bóng đá 2012-10-14 04:15:39

Top 8 chuyên gia ngã vờ giỏi nhất giải Ngoại hạng Anh


Danh sách này sẽ là một đề tài gây tranh cãi, bởi có rất nhiều kẻ ngã vờ mà chúng ta không thể thống kê ra được.

[justify]Dù ưa hay không ưa những kẻ ngã vờ thì đây vẫn là những người thường xuyên mang tới cho đội mình những cơ hội ghi bàn, mà trọng tài thì cũng là người trần mắt thịt do đó việc ăn vạ để kiếm phạt đền là điều khó tránh khỏi xuất hiện. Dưới đây là 8 chuyên gia ngã vờ tốt nhất giải Ngoại hạng.
[justify]
1. Ashley Young (Man Utd): Sở dĩ nhân vật này xuất hiện đầu tiên trong danh sách là bởi chính lối chơi của cá nhân Young – xâm nhập vòng cấm đối phương bằng tốc độ. Vì lý do đó mà anh có rất nhiều cơ hội để giúp Man Utd kiếm penalty, dù là bị ngã thật hay ngã vờ. Tần suất Young “lặn” nhiều tới mức chính Sir Alex Ferguson cũng phải nhắc nhở anh về vấn đề này.
2. Gareth Bale (Tottenham): Trận thắng 2-0 của Tottenham trước Aston Villa cho thấy điều đó. Bale vẫn như thường lệ, khi có khoảng trống thuận lợi là dùng tốc độ để bứt phá, vì lý do đó mà rất khó có hậu vệ nào chặn được anh mà không phạm lỗi. Có điều chính các CĐV Tottenham lại không ưa những pha ngã vờ của Bale.
3. Fernando Torres (Chelsea): Thực ra Torres đã từng ngã vờ nhiều lần ngay khi còn ở Atletico Madrid, chỉ có điều tại Premier League này anh không còn tìm cách kiếm penalty thường xuyên như trước (và trong một lần như thế, anh đã bị thẻ vàng như trong hình).
4. Nani (Man Utd): Những cầu thủ có kỹ thuật sẽ thường có xu hướng tìm cách qua mặt trọng tài vì họ sẽ dùng khả năng của mình để xâm nhập, và đó là lý do vì sao Nani cùng đồng đội Young ở trong danh sách này.
5. Steven Gerrard (Liverpool): Gerrard thực ra cũng là một trong những người hay tìm cách ngã vờ, nhưng điều này xảy ra chủ yếu trong giai đoạn đầu của sự nghiệp khi anh còn chơi nhô cao trong sơ đồ đội hình và thường xuyên xâm nhập vòng cấm.
6. Sebastian Larsson (Sunderland): Các tờ thể thao lớn của Anh giật tít về hành động ăn vạ của Larsson trong trận Sunderland – Wolves diễn ra tháng 12/2011. Thủ thuật của Larsson trong tình huống ăn vạ là tìm cách khiến đối phương giơ chân cản phá, thoát được pha truy cản nhưng giả vờ loạng choạng trước khi ngã hay thậm chí là bay người ngã. Điều tồi tệ ở chỗ, Larsson không ghi được bàn từ quả penalty do chính mình tạo ra.
7. Junior Hoilett (Blackburn): Dù là ở Blackburn hay Queens Park Rangers, Hoilett vẫn thế, vẫn cầm bóng đầy tự tin và chờ đối thủ thò chân ra là ngã, thậm chí dù ở ngoài vòng cấm.
8. Luis Suarez (Liverpool): Nhân vật ăn vạ nhiều nhất ở Premier League, tuy vậy cũng chẳng thể trách được Suarez nhiều. Liverpool không phải là một đội bóng tồi nhưng họ quá mỏng và quá kém ở hàng công, do đó một khi không còn giải pháp nào hay hơn, Suarez nghĩ tới mánh khóe đơn giản nhất của anh là ngã vờ. Người Nam Mỹ vốn vậy…
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)