Chuyện lạ 2012-10-02 17:16:25

Top 5 Siêu mẫu Việt công khai bồ già tỷ phú


Không chỉ gây choáng khi bất ngờ xuất hiện với gương mặt lộ rõ vết tích 'dao kéo', top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Hoàng Việt còn gây sốc khi tự tin công khai chuyện mình đang trở thành 'phi công trẻ lái máy bay' U60.

Vũ Hoàng Việt (tên khác là Vũ Đăng Việt) hiện là sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM, sinh năm 1989, cao 1,87m với số đo hình thể 100-76-100. Tuy chưa phải là gương mặt mẫu nam đình đám, nhưng trong làng thời trang, Vũ Hoàng Việt khá quen mặt.


[justify]Với lợi thế về chiều cao và số đo hình thể chuẩn, tại cuộc thi Siêu mẫu 2010, Vũ Hoàng Việt lọt vào top 10 chung cuộc. Đạt kết quả không như mong đợi, nhưng Vũ Hoàng Việt không nản chí. Suốt một năm, anh chăm chỉ tập luyện hình thể và trau dồi kỹ năng diễn xuất. Tại Siêu mẫu 2011, Vũ Hoàng Việt thể hiện rõ sự tiến bộ qua từng vòng thi, kết quả anh lọt vào top 5 và đoạt giải Siêu mẫu Phong cách. [/justify]
[justify][/justify]
[justify]Vẫn chưa hài lòng với những thành tích đạt được trong nghề, chàng trai có chiều cao 1m87 quyết định tiếp tục ghi danh vào cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Liều lĩnh lần thứ 3 ghi danh thi Siêu mẫu, Vũ Hoàng Việt có vẻ tự làm mình “mất giá”, bởi anh đã không được ban giám khảo chọn tham gia vòng chung kết diễn ra vào tháng 6 vừa qua.
Bất ngờ “trắng tay” tại Siêu mẫu Việt Nam 2012, Vũ Hoàng Việt “mất tích” trên sàn diễn thời trang và nhiều sự kiện giải trí trong giới showbiz ngay sau cuộc thi kết thúc.


Tuy nhiên, tại buổi tiệc kỷ niệm 5 năm thành lập trung tâm chăm sóc sắc đẹp Angel Beuty diễn ra hôm qua tại TP.HCM, top 5
Siêu mẫu Việt Nam 2011
bất ngờ tái xuất khiến nhiều người choáng váng.





Hầu hết mọi người có mặt tại sự kiện không nhận ra nam người mẫu điển trai này là top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Hoàng Việt, bởi gương mặt anh trông quá lạ lẫm so với khi tham dự Siêu mẫu Việt Nam 2012 vừa tổ chức tháng 6 năm nay.



Đường nét trên gương mặt của Vũ Hoàng Việt thay đổi hoàn toàn


So với lúc đang thi
Siêu mẫu Việt Nam 2012
(trái) và hiện tại, Vũ Hoàng Việt hoàn toàn khác hẳn chỉ sau hơn 3 tháng "mất tích"




Chưa khiến bạn bè choáng váng khi tái xuất với gương mặt khác lạ, Vũ Hoàng Việt còn tạo sự tò mò khi suốt sự kiện anh luôn tay trong tay tình cứ với một người phụ nữ lớn tuổi.


[size=3]Hầu hết người quan tâm đều nghĩ người phụ nữ này có mối quan hệ thân thiết trong gia đình với nam người mẫu trẻ, thậm chí đây có thể chính là mẹ của Vũ Hoàng Việt. Tuy nhiên, mọi suy nghĩ và dự đoán đều không chính xác khi top 5 Siêu mẫu Việt Nam thú nhận với phóng viên Xzone,[/size] [size=4]người phụ nữ đi cùng anh chính là người phụ nữ anh đang yêu thương.[/size]





Nam người mẫu trẻ không ngại chăm sóc người yêu mọi lúc, mọi nơi.





.























.

























.























.











[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)