Tình yêu - giới tính 2009-09-20 10:00:00

Top 5 loại thuốc tự nhiên "có lợi" cho XY


Có những loại thuốc tự nhiên giúp bồi bổ sức khỏe, trí não, gân cốt và lại rất “ổn” cho cậu nhỏ hoạt động trơn tru mà chính XY cũng chưa biết đâu nhá.
Cây bạch quả (cây lá hạt)

Được biết đến như một thảo dược ưu việt trong việc cải thiện chức năng não bộ, giúp tăng tường trí nhớ, tập trung tinh thần cao độ cho các đầu đinh đấy. Ngoài ra, nó cũng là thảo dược hữu hiệu trong việc điều trị bệnh liệt dương ở XY. Nó giúp máu lưu thông dễ dàng nên giúp tăng dung tích và tạo áp suất máu cần thiết cho sự cương cứng của cậu nhỏ.



Ngoài ra, theo những nghiên cứu đã được chứng minh thì nó còn được biết đến như giảm đau ở chân, tay khi nhức mỏi, tê cứng…giúp cơ thể cường tráng, trẻ lâu đấy.

Vitamin E

Nổi tiếng với hiệu ứng tích cực của nó trên da, là dưỡng chất chống ôxi hóa vitamin E còn cần cho các XY với khả năng làm giảm cơ hội của bệnh ung thư.



Uống một bổ sung vitamin E hàng ngày ở các XY đã cho thấy tác động tích cực trong việc giúp đỡ ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Khoáng chất L- Carnitine

L-Carnitine có trong thịt đỏ, cá, thịt gia cầm, bột mỳ, bơ, sữa cho thấy tác động tích cực trong hầu hết mọi chức năng trong cơ thể XY đấy. Khoáng chất này chủ yếu được biết đến với chức năng tác động vào các cơ quan sinh sản làn tăng số lượng tinh trùng và điều chỉnh sự cương cứng của cậu nhỏ với các nhân trong độ tuổi dậy thì.



Ngoài ra, L-Carnitine làm tăng chuyển hóa, đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm tích tụ mỡ, làm giảm mỡ trong máu, trong gan, tim và các cơ quan khác của cơ thể. Nó cũng giúp chống rối loạn nhịp tim, giảm huyết áp, giảm sự chảy nhão của cơ bắp. Bạn có thể tìm thấy L-Carnitine nhiều trong tảo xoắn, rong biển nữa nhé.

Kẽm



Là một khoáng chất vô cùng cần thiết cho nam giới, nó là cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng và để duy trì một tuyến tiền liệt khỏe mạnh.

Ngoài ra, kẽm cũng đã được liên kết với chức năng tăng trí nhớ và giúp các hoóc môn sản sinh trong tuyến tụy duy trì mức đường bình thường. Vì thế các XY hãy măm rau xanh sẫm màu, dầu thực vật và các loại hạt thường xuyên nhé.

COQ10 (Coenzyme Q-10)

Đây là một hợp chất hữu cơ chống oxy hoá mạnh mẽ, là một dược phẩm tích cực ….



Đầu tiên, phải kể tới những tác động thực sự tuyệt vời của COQ10 với hệ thống tim mạch, giúp giảm cơ hội phát triển bệnh tim mạch và chống tăng huyết áp, đau nhức bắp thịt ở XY. COQ10 có trong hải sản, rau chân vịt và quả hạch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)