Sao thế giới 2014-09-17 07:10:08

Top 3 mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại của Nhật Bản


[size=6]Danh sách 3 mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại vừa được truyền thông Nhật Bản đăng tải.[/size]
Trang Tân Hoa Xã đưa tin, truyền thông Nhật Bản đã tổ chức bầu chọn 3 gương mặt đẹp trường tồn với thời gian của làng giải trí nước này. Sau khi 1.321 phiếu bầu được thống kê, kết quả đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả.
 

 

Sayuri Yoshinaga - biểu tượng nhan sắc ngày ấy
 

Sayuri Yoshinaga dù đã gần 70 tuổi vẫn đẹp mặn mà



Cụ thể, người đẹp Sayuri Yoshinaga (69 tuổi) đã vượt qua rất nhiều tên tuổi trẻ để trở thành biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Nhật Bản. Theo đó, nữ diễn viên Sayuri đã có hình tượng trong sáng từ 50 năm trước và trở thành hình ảnh khó có thể bị phai mờ trong lòng khán giả. Thêm vào đó, Sayuri Yoshinaga còn được coi là biểu tượng của tài năng khi từng nhận danh hiệu "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại LHP Hochi.
 

 

Nozomi Sasaki


Đứng ở vị trí thứ hai là chân dài 26 tuổi Nozomi Sasaki. Với làn da trắng như tuyết, vẻ đẹp của Nozomi từng được ca tụng là hoàn hảo nhất xứ Phù Tang. Cô cũng nhiều lần có tên trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của website điện ảnh TC Candler (Mỹ).
 

 
Keiko Kitagawa


Đứng ở vị trí thứ 3 là nữ diễn viên 27 tuổi Keiko Kitagawa. Cô là người mẫu độc quyền cho tạp chí Seventeen Nhật Bản từ cuối năm 2003 đến giữa năm 2006. Sau đó, cô rời khỏi tạp chí để thử sức trong vai Thủy thủ sao Hỏa trong bộ phim "Thủy Thủ Mặt Trăng" rất quen thuộc với khán giả Việt Nam.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)