Chuyện shock 2011-04-10 10:36:00

Top 10 nhân vật kinh dị đáng yêu nhất 3blimgeye3


Người Nhật rất chuộng phim kinh dị, và cả thế giới phải nghiêng mình trước những bộ phim kinh dị Nhật Bản có thể làm rợn gáy bất cứ khán giả nào. Nhưng những nhân vật nào có thể khiến người Nhật sợ nhất nhưng cũng đồng thời thích nhất? Một cuộc khảo sát trên 1000 người Nhật bao gồm cả nam cả nữ để tìm ra những nhân vật phim kinh dị được yêu thích nhất đã được Oricon tiến hành. Và kết quả không khiến nhiều người ngạc nhiên khi bảng xếp hạng hội tụ những gương mặt nổi tiếng và quen thuộc với những fan phim kinh dị.

10. Tomie ( Trong phim Tomie)

Tomie là một cô gái trẻ không bao giờ chết và có sức hút khiến bất cứ ai cũng yêu cô. Sự hấp dẫn tự nhiên của Tomie đã khiến cho không những đàn ông mà cả những người phụ nữ cũng sa vào sự cuồng si, ghen tuông và dẫn đến những hành động hung ác và bạo lực. Tomie là loạt phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Junji Ito suốt từ năm 1999 đến năm 2007.

Trailer phim Tomie Revenge nằm trong loạt phim về Tomie



9. Oiwa (Trong phim Yotsuya Kaidan)

Yotsuya Kaidan được cho là một trong những truyện ma nổi tiếng nhất mọi thời đại của Nhật Bản. Câu chuyện kể về Oiwa, một người phụ nữ bị chồng phản bội và đầu độc chết. Sau khi chết, Oiwa trở thành một hồn ma quay lại để báo thù. Kịch bản truyện vốn được viết cho thể loại kịch kabuki (một loại hình kịch nghệ thuật truyền thống của Nhật) vào năm 1825, đến nay đã được chuyển thể thành phim hơn 30 lần.


Oiwa



8. Jigsaw (Trong phim Saw)


Jigsaw với chiếc mặt nạ đặc trưng của mình


Jigsaw là kẻ giết người trong bộ phim điện ảnh Saw. Hắn là một kẻ giết người kì lạ bởi hắn không bao giờ tự tay giết nạn nhân mà thay vào đó, hắn tạo ra những bài sát hạch chết người cho con mồi của mình. Những bài sát hạch của Jigsaw thường mang những nét đặc trưng cho những sự xấu xa ẩn sâu trong cuộc đời một con người.

7. Chucky (Trong phim Child’s Play)


Búp bê Chucky không dành cho trẻ em


Chucky có thể là con búp bê được tất cả mọi người yêu thích hoặc..rất sợ. Chucky là một chú búp bê Con Ngoan được một bà mẹ mua tặng con nhân dịp sinh nhật của bé. Nhưng không ngờ, con búp bê bị ám bởi linh hồn của một kẻ sát nhân hàng loạt đã trở thành một búp bê khát máu và giết người không ghê tay.

6. Kayako ( Trong phim Ju-on)


Không ít người bị ám ảnh bởi hình ảnh Kayako bò xuống cầu thang


Kayako Saeki là một nhân vật được khắc họa với hình tượng mái tóc đen dài rủ xuống mặt, di chuyển bằng cách bò trườn theo đường xoắn thừng khiến cho xương người vang lên những tiếng crắc crắc liên hồi cùng với tiếng ộp ộp đầy ám ảnh phát ra từ miệng. Kayako là một hồn ma báo thù, nhân vật chính xuyên suốt loạt phim điện ảnh Ju-on.

Trailer của phim Ju-on



5. Freddy Krueger (Trong phim A Nightmare on Elm Street)


Freddy Krueger với bộ mặt xấu xí và chiếc găng tay giết người


Freddy là một kẻ xấu xa chuyên săn đuổi và giết trẻ em và trẻ vị thành niên trong những giấc mơ của họ. Nếu bị Freddy giết trong giấc mơ thì cơ thể ngoài đời thực của những đứa trẻ này cũng sẽ chết. Hình tượng Freddy được khắc họa gắn liền với một chiếc găng tay có kèm lưỡi dao làm hung khí giết người.

4. Kuchisake onna (Trong phim A Slit-Mouthed Woman)


Kuchisake onna với cái miệng rách ngoạc đáng sợ


Kuchisake onna được nhắc đến trong những truyền thuyết cổ của Nhật Bản cũng như những phiên bản hiện đại của một mô-típ người vợ bị chồng giết hại sau đó đã hiện hồn về báo thù. Kuchisake trả thù những kẻ đã hại mình bằng cách bắt họ nếm trải những gì họ đã gây ra với cô.

3. Thây ma sống (Từ rất nhiều bộ phim về thây ma sống)


Thây ma sống xuất hiện trong nhiều phim với số lượng lớn


Thây ma sống là những sinh vật không hề xa lạ với fan phim kinh dị. Từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim kinh dị của các quốc gia khác nhau, thây ma sống là một trong những mẫu hình nhân vật nổi tiếng nhất trong dòng phim kinh dị.

2. Jason (Trong phim Friday the 13th)


Jason - một kẻ giết người lạnh lùng và tàn nhẫn mang mặt nạ hốc-ki


Nhân vật xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng những nhân vật phim kinh dị được yêu thích nhất ở Nhật Bản là Jason Voorhees trong phim Friday the 13th (Thứ Sáu ngày 13). Jason là kẻ giết người chuyên mang mặt nạ hốc-ki. Jason chết đuối khi còn là một đứa trẻ và đã hiện hồn để trả thù cho cái chết của mẹ mình. Jason tàn nhẫn, hung ác và ra tay giết hại bất cứ kẻ nào cản đường hắn.

1. Sadako (Trong phim Ringu)


Hình ảnh đầy ám ảnh của Sadako đã khiến nhiều fan phim kinh dị ấn tượng


Và nhân vật phim kinh dị được yêu thích nhất không ai khác chính là Sadako! Cô gái đáng sợ với mái tóc đen dài rủ xuống che hết mặt của phim Ringu là nhân vật được các fan hâm mộ thể loại phim kinh dị yêu thích nhất.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)