Games 2012-02-29 17:09:53

Top 10 hero (dota) phá trụ nhanh nhất !


Một trong những điều quan trọng nhất trong DotA là push trụ, nếu không thể làm được điều này thì rất khó để có thể chiến thắng. Các chiến thuật push tổng lực thường sử dụng các hero có khả năng bơm máu, gọi đệ, hay các hero có skill AOE để giết creep một cách nhanh chóng. Một yếu tố không thể thiếu của chiến thuật này đó là các hero phải có khả năng phá trụ nhanh. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn 10 hero push trụ nhanh nhấtDotA. Tiêu chí để test đó là tất cả các hero sẽ ở level 16, max tất cả các skill, không có bất cứ đồ gì, không có creep và hero của địch.

Hạng 10


Goblin Techies - Squee, Spleen and Spoon (39 seconds).

Skill (không tính Ultimate) gây damage cao nhất trong DotA chính là bom của Techies. Gây 600 damage tại level 4 lên creep và hero; 300 damage lên trụ. Trụ 1 có 1300 máu. Techies có thể phá hủy trụ với 4 quả bom và 2-3 phát đánh của creep. Nếu không tính đến cooldown thì Techies có thể phá hủy trụ trong vòng 8 giây và trở thành kẻ phá trụ nhanh nhất. Tuy nhiên với cooldown là 12 giây thì bom sẽ cần 39 giây để phá hủy trụ, đứng vị trí thứ 10.

Hạng 9


Prophet - Furion (32 seconds).


Furion cùng với skill Force of Nature giành được vị trí thứ 9 trong những hero phá trụ nhanh nhất trongDotA. Hero này có damage tay khá to cùng với khả năng summon vừa đánh trụ vừa tank trụ khá tốt, với 5 Treant có damage 21-23 thì chúng sẽ gây ra cho trụ khoảng 100 damage sau mỗi lượt đánh. Trong một trận đấu thực sự thì Furion có khả năng push tốt hơn nhiều nhờ bộ skill cực cơ động.

Hạng 8


Black Arachnia - Broodmother (25 seconds).


Broodmother có thể summon ra một đàn nhện đông đúc bằng skill Spawn Spiderlings, đàn nhện này hỗ trợ phá trụ rất tốt. Tính cả cooldown giữa 2 lần summon nhện thì Broodmother sẽ mất khoảng 25 giây để phá hủy một tower.

Hạng 7


Oblivion - Pugna (22 seconds).


Một trong những hero push trụ tốt nhất ngay cả ở những trận đấu thực sự. Với cooldown của Nether Blast là 5.5, Pugna có thể phá hủy trụ với 4 lần Blast cùng với vài phát đánh tay trong lúc chờ cooldown.

Hạng 6


Enigma - Darchrow (18 seconds).


Enigma, sử dụng skill Demonic Conversion có thể summon 3 Eidolons, 3 Eidolons cùng với Enigma và creep có thể phá hủy trụ trong 20s. Nhưng nếu sử dụng Eidolons để đánh creep trước và nhân bản lên thành 6 Eidolons sẽ cho kết quả tốt hơn. Eidolons đánh creep sẽ mất khoảng 8s. Cùng với 6 Eidolons Enigma có thể phá hủy trụ trong vòng 10s. Tổng cộng là 18s, đứng vị trí thứ 6.

Hạng 5


Pandaren Brewmaster - Mangix (17 seconds).


Thật bất ngờ khi thấy Panda xuất hiện trong danh sách này phải không các bạn? Bởi vì trong thực tế ít ai dùng ulti của Panda để phá trụ. Tuy nhiên trong quá trình test cho thấy 3 chú Panda, chưa cần tới gậy xanh, có thể phá hủy trụ trong 17 giây.

Hạng 4


Lycanthrope - Banehallow (14 seconds).


Hầu như tất cả các skill của Lycan đều hỗ trợ cho việc push. Nhờ vậy, Hero này có thể hạ gục trụ trong vòng 14 giây mà không cần item nào cả.

Hạng 3


Tormented Soul - Leshrac (12 seconds).


Diabolic Edict của Leshrac gây ra 32 lần nổ, mỗi lần 50 damage, tổng cộng là 1600 damage tuy nhiên đây là damage chaos. Diabolic tồn tại 8s, sau khi hết cần thêm 4 giây nữa trụ mới sập. Tổng cộng là 12 giây, đứng vị trí thứ 3.

Hạng 2


Shadow Shaman - Rhasta (10 seconds).


Cọc rắn phá trụ rất nhanh, ngay cả khi không có gậy xanh, cọc rắn kết hợp cùng với creep và Rhasta đánh tay có thể phá hủy trụ trong vòng 10 giây.

Hạng 1


Death Prophet - Krobelus (9 seconds).


Krobelus đứng vị trí thứ nhất trong danh sách này nhờ ulti gọi ma gây damage cực tốt, chỉ cần 9 giây là trụ đã vỡ. Trên thực tế, ngay cả trong một trận đấu thực sự thì Krobelus cũng là hero push trụ rất tốt với Carrion Swarm clear creep (cd 4 giây), đây là lý do mà Krobelus thường xuyên được pick trong các đội hình pusher
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)