Hot boy - hot girl 2014-03-14 03:22:37

Top 10 em có sắc đẹp nghiêng nước, nghiêng thành của trường Báo chí


[size=6]10 nữ sinh xuất sắc nhất của cuộc thi "Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2014" khoác lên mình bộ trang phục công sở hiện đại để hóa thân thành các doanh nhân cá tính.[/size]
 

10 cô gái xuất sắc nhất của cuộc thi Tài sắc nữ sinh báo chí - Press Beauty 2014 vừa thực hiện bộ ảnh mang phong cách công sở. Trong ảnh là thí sinh Trịnh Mỹ Linh, lớp Báo in K32.


Đây được coi là một trong những trải nghiệm thú vị cho các nữ sinh báo chí trong cuộc thi. Trong ảnh, thí sinh Nguyễn Thanh Tú, lớp Quản lý kinh tế K33 thể hiện nét duyên dáng trong bộ trang phục công sở.


Bên cạnh các thử thách như Miss thể thao, Miss báo chí hay nấu ăn… Nguyễn Mai Anh - lớp Báo chí đa phương tiện K33 cũng như các thí sinh khác còn phải trải qua vòng thi ảnh và tính điểm theo số lượng bình chọn của cộng đồng mạng.


Mặc dù khoác lên mình những bộ trang phục công sở nhưng các nữ sinh báo chí vẫn cho thấy sự trẻ trung, năng động. Đoàn Thị Linh, lớp Triết học K31 là một ví dụ điển hình.


Thí sinh Phạm Thị Hà - lớp Truyền hình K32.


Cô gái đến từ lớp Xã hội học K31 - Lê Bích Diệp.


Thí sinh Đỗ Lan Hương, lớp Quản lý xã hội K31.


Tống Hoàng Hà My, lớp Xã hội học K31.


Giống như các thí sinh khác, dù mặc trang phục có phần già hơn tuổi song Nguyễn Thị Phương Thu - lớp Chính trị phát triển K32 vẫn giữ nét hồn nhiên, trong sáng của một nữ sinh đại học.


10 nữ sinh hot nhất trường Báo chí đang tiến dần đến vòng chung kết của cuộc thi Press Beauty 2014 sắp diễn ra vào ngày 21/3 tới. Trong ảnh là thí sinh Nguyễn Mỹ Linh, lớp Văn hoá học K32.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)