Chuyện shock 2009-03-19 00:01:00

Top 10 cuộc thi sắc đẹp khó tin nhất thế giới


[Kênh14] - Cô gái (giữa) trong bộ bikini có thể gây cảm hứng cho bất cứ người nào yêu cái đẹp. Nhưng cô ấy không phải là 1 Miss xinh đẹp bình thường.

Ekaterina Bulgakova

Cô cũng không phải là người mẫu. Cô ấy là Ekaterina Bulgakova, nhân viên làm việc trong 1 nhà máy điện hạt nhân. Ekaterina Bulgakova vừa vinh dự được trao vương miện hoa hậu Atom (Hoa hậu Nguyên tử 2009) của Nga.

Tuy nhiên, danh hiệu này chưa phải là danh hiệu nhan sắc lạ nhất thế giới bởi vì còn rất nhiều cuộc trình diễn kỳ lạ mà có thể bạn chưa biết.



1. Miss Atom (Hoa hậu Nguyên tử)




Cuộc thi do ngành công nghiệp hạt nhân của Nga tổ chức (năm nay là năm thứ 6). Đối tượng tham gia bao gồm tất cả phụ nữ tuổi từ 18-35, là nhân viên hoặc sinh viên hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến nguyên tử.

Dù là phụ nữ nghiên cứu khoa học, trông cô ấy vẫn rất gợi cảm, đúng không?

2. Chương trình "Miss Gothic"

Chương trình thi thố nhuốm màu u tối này được tổ chức thường niên tại Ohio, Mỹ.



Muốn hoàn thành cuộc thi, các thí sinh phải trải qua 4 vòng: trang phục ngẫu nhiên, trang phục đi CLB, đồ lót và trang phục bình thường. Tất cả để chiến thắng tại cuộc thi Miss Gothic Ohio đầy vẻ ám ảnh của… Gothic.

3. Tù nhân nữ thi sắc đẹp


Những tù nhân tại nhà tù Selo Gornoye (Nga) đang chuẩn bị cho Cuộc thi Quý bà Lộng Lẫy Mùa Xuân 2009. Tất cả thí sinh đều là… tội phạm.

4. Alternative Miss Ireland 2009 - Hãy làm điều ngớ ngẩn


Hãy ngắm nhìn người phụ nữ này, rõ ràng là cô ấy không đẹp.
Cô ấy đang tham gia cuộc thi Alternative Miss Ai-len 2009 được tổ chức tại Dublin hôm Chủ Nhật vừa qua. Cuộc thi mang đến những màn trình diễn thể hiện sự… mất trí nhất từ những người đàn ông, phụ nữ và các con vật với mục đích giành được khoản tiền thưởng từ các tổ chức phòng chống HIV/AIDS Ai-len.

5. Hoa hậu Vùng đất Bom Mìn

Tháng 4 năm ngoái, cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Vùng đất Bom Mìn được tổ chức lần đầu tiên ở Angola. Đây là cuộc thi dành cho những phụ nữ bị thương tật tại vùng đất bị rải nhiều bom mìn nhiều không đếm xuể.

Năm 2008, người thắng cuộc-cô Augusta Hurica (31 tuổi, đến từ thủ đô Luanda, người đã may mắn sống sót sau thời gian chiến tranh đẫm máu ở Angola) đã trở thành đại sứ quốc tế cho những người dân hiện đang phải sống trong cảnh bom mìn.


Augusta Hurica
6. Cuộc thi Mông đẹp nhất thế giới



Đây là bức ảnh chụp những thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi "mông đẹp nhất thế giới" được tổ chức ở Munich ngày 31/10/2007. Những người chiến thắng (được lựa chọn từ vô số thí sinh đến từ 26 quốc gia) đã giành được hợp đồng quảng cáo trị giá 10,000 euro.

7. Hoa hậu chuyển đổi giới tính


Những chiếc váy rất lộng lẫy những những người mặc váy đều là thí sinh chuyển đổi giới tính. Họ đang tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển đổi giới tính Brazil 2008 ở Sao Paulo.

8. Nữ hoàng Jumbo - Hoa hậu Voi

Các người đẹp dự thi đều rất béo bởi đây là cuộc thi hoa hậu… Voi.



Nữ hoàng Jumbo là sự kiện thường niên tại Vườn voi Samphran gần Bangkok. Nó cũng là 1 phần của sự kiện Yến tiệc Voi.
9. Người đẹp cởi đồ



Đây là cuộc thi hài hước nhất và hở nhiều nhất thế giới được tổ chức tại Las Vegas. Các người đẹp sẽ được/bị khiêu khích để cởi đồ. (eo)
Trong ảnh là Người đẹp giành giải nhất của năm 2006 - Julia Atlas Muz.

10. Hoa hậu giả tạo (hoa hậu dao kéo)

Nếu bạn thích nhìn những nhan sắc phi tự nhiên thì xin mời đến với bữa tiệc nhan sắc "giả" của Trung Quốc. Tất cả thí sinh đều đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, và họ còn phải chứng minh điều đó với 1 bác sỹ trước khi được tham gia.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)