Tâm sự - chia sẻ 2012-09-02 15:58:12

Tổng hợp tin tức nổi bật :) part 2


Vâng thưa các bạn!. Theo như các bạn đã biết,và có thể vài thằng chưa biết, Kể từ 18h ngày 28/8 theo nghị định của Petrolimex, Saigon Petro sẽ điều chỉnh giá xăng tăng thêm 650 đồng/lít và đưa mức giá lên tới 23.650 đồng/lít.Một con số rất ấn tượng.Người phát ngôn của hãng Fox đưa tin trên trang Fox News cho biết hãng sẽ tiếp tục làm phần 2 Sự nổi dậy của loài khỉ với tựa tiếng việt là Sự nổi dậy

của giá xăng. Rupert Wyatt đạo diễn chính của phim phát biểu: Phần 2 các cảnh quay chính sẽ quay ở Việt Nam,và địa điểm chính dự định ở Nhà Máy Lọc Dầu Dung Quất,theo như chúng tôi được biết, hãng chưa tiết lộ thông tin diễn viên chính. chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất, hoặc có thể đéo cập nhật.


Sau 2 ngày xăng tăng giá, trên trang nhất báo Dân Trí có đưa tin. Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh thôi giữ chức giám đốc Công An Hà Nội, khiến không ít người dân và con thằng cha cháu thằng nhanh bàng hoàng và câu nói cửa miệng "Tôi là cháu chú nhanh" có lẽ sẽ bị khai tử ra từ điển tiếng việt vì sự ra đi đột ngột của đồng chí.!


Cũng theo báo dân trí,Trung Quốc mời thầu quốc tế tại lô dầu khí ở Hoàng Sa VN gây căng thằng giữa 2 bên,VN cho biết TQ đã xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa. Bên đại diện VN tuyên bố Việt Nam phản đối hành động nói trên của phía Trung Quốc và yêu cầu phía Trung Quốc hủy bỏ ngay việc mời thầu quốc tế lô dầu khí này. Chúng ta sẽ tiếp tục nghe câu phản đối phản đối phản đối này đến bao giờ? Có lẽ đây là 1 ẩn số mà đéo ai biết trước được. Trên Facebook hàng chục page được lập ra nhằm mục đích phản đối TQ chiếm Hoàng Sa - Trường Sa, Trường Sa Hoàng Sa là của Việt Nam.! Cũng thời điểm đó các page lợi dụng sự yêu nước ngây thơ của đa đại toàn số toàn thể teen Việt Nam để câu like 1 cách khá trắng trợn. Like nếu bạn yêu Việt Nam, like nếu bản phản đối TQ, like nếu bạn ghét TQ và hàng ngàn câu nói bất hủ khác.


Điểm qua tin Pháp Luật, Viện Kiểm sát Nhân dân Hà Nội nhận được đơn truy tố Sát thủ cuồng dâm Đặng Trần Hoài (26 tuổi Hà Đông) về tội danh giết người hiếp dâm và đếch cướp tài sản.
Theo luật sư Vĩnh Tiến Vu , hành vi của Đặng Trần Hoài phạm vào các tội: Giết người, Hiếp dâm trẻ em, Cố ý gây thương tích. Chỉ với 2 tội trong số này, nghi can đã khó có thể thoát án tử hình nếu như nghi can không phải là con ông cháu cha.Kết luận cho thấy, Thằng cuồng dâm không hẳn là phải xem sex, và thằng xem sex không hẳn là cuồng dâm. Vậy chúng ta hãy xem sex 1 cách văn hóa. Vì mục tiêu phát triển giống nòi.


Mới gần đây trên 1 số trang báo nổi tiếng VN có đăng tin "Nhiều người e dè hồ bơi vì sợ 'amip ăn não người'
'Vốn con tôi không được thông minh, tôi đang rất lo lắng không biết có cho con đi học bơi không, liệu con tôi có bị amip ăn não người không? Đã ngu rồi còn ngu thêm thì không yên tâm chút nào' Chị Lèo Văn T tâm sự.
Không chỉ riêng chị T mà rất nhiều người dân tỏ ra lo lắng, bức xúc, Liệu ai sẽ đứng ra giải quyết về vụ việc trên.Hiện tại vẫn đang là 1 ẩn số?


Tập đoàn Khoan Cắt Bê Tông vừa khởi kiện Công ty TNHH 2 thành viên Thông Tắc Bồn Cầu vì vi phạm nghiêm trọng bản quyền, tác quyền về sản phẩm in ấn quảng cáo. Tại phòng xử án ở Quận 1, TP.HCM, VN, bồi thẩm đoàn gồm 5 thành viên đã đưa ra phát quyết trên sau khi nhận thấy Thông Tắc Bồn Cầu đã vi phạm 1 trong 2 bằng sáng chế mẫu mã mà Khoan Cắt Bê Tông đã cáo buộc hãng Thông Tắc Bồn Cầu xâm phạm trong đơn kiện của mình.

Cuối cùng vụ kiện lớn nhất trong năm trong làng quảng cáo kết thúc sau gần 1 ngày xét xử. Bồi bàn thẩm đoàn đã kết luận Khoan Cắt Bê Tông chiến thắng và yêu cầu Thông Tắc Bồn Cầu phải bồi thường hơn 1 tỷ đồng cho Khoan Cắt Bê Tông.

Chưa dừng lại, các fan của của Thông Tắc Bồn Cầu tỏ ra rất tức giận và kêu gọi fans tham gia biểu tình trước cổng Tập Đoàn Khoan Cắt Bê Tông hét to ĐM BÊ TÔNG !! ĐM BÊ TÔNG !! ĐM BÊ TÔNG !! nhằm mục đích đòi lại sự công bằng. Phía Khoan Cắt Bê Tông chưa lên tiếng về vụ việc này.
Đây là lần xuống đường lần đầu tiên của fans Thông Tắc Bồn Cầu trong hàng loạt các vụ bê bối của 2 hãng nổi tiếng này.

Vâng rất cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.
Hẹn gặp lại trong các chương trình sau.
Thân ái tạm biệt.
Yo Nghịch Ngợm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)