Bóng đá 2012-07-24 16:26:25

Tổng hợp tin tức CHUYỂN NHƯỢNG ngày 24/7


BongDa168.com) - Sir Alex muốn đưa Drogba về Man United; Tottenham hỏi mua Nani và Cahill tới New York Red Bulls là những tin nóng hôm nay.




Sir Alex muốn đưa Drogba về Old Trafford
Chiến lược gia người Scotland thừa nhận đang có ý định đưa tiền đạo Didier Drogba trở lại Premier League. Được biết, cầu thủ này mới chia tay Chelsea cách đây hơn 1 tháng để gia nhập đội bóng Thân Hoa Thượng Hải theo hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi cùng mức lương 200.000 bảng/tuần.

Jordi Alba khuyên Javi Martinez gia nhập Barca
Theo báo chí Tây Ban Nha, hậu vệ tân binh Jordi Alba của Barca vừa khuyên đồng đội tại đội tuyển Olympic Tây Ban Nha cùng tới sân Nou Camp. Hiện Javi Martinez là trụ cột của Bilbao và là người mà Barca đã theo đuổi suốt một thời gian qua nhằm thay thế Seydou Keita vừa ra đi.


Barca từ chối để Milan tiếp cận Sanchez
Đại diện đội chủ sân Nou Camp tỏ ra không hài lòng khi Milan đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez. Theo tiết lộ, đội bóng Đỏ-Đen muốn mượn Sanchez 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt 1 năm, nhằm thay thế Ibra vừa bán cho PSG.

Totteham hỏi mua Nani của Man United
Đội chủ sân White Hart Lane vừa tuyên bố muốn chiêu mộ tiền vệ Nani khi sẵn sàng trả của Man United 25 triệu bảng. Hiện tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha đang bấp bênh khi chưa đạt được thỏa thuận gia hạn do khúc mắc về tiền lương.



Berlusconi đồng ý đón Kaka trở lại San Siro
Theo tin từ Tuttosport, chủ tịch Milan Berlusconi đồng ý mua lại tiền vệ Kaka từ Real Madrid. Đồng thời cũng cân nhắc chiêu mộ thêm tiền vệ Lass Diarra của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bayern nhắm sao trẻ của Leverkusen
Theo tờ Kicker, HLV Jupp Heynckes của đội bóng xứ Bavaria rất muốn đưa tiền vệ trẻ Lars Bender của Leverkusen về Allianz Arena. Được biết, HLV Heynckes từng có thời gian làm thầy Bender hồi còn ở Leverkusen, nên rất hiểu giá trị và tài năng của tuyển thủ Đức này.


Tim Cahill rời Everton, gia nhập New York Red Bulls
Tương lai của tiền vệ người Australia, Tim Cahill rốt cuộc đã được định đoạt. Sau 8 năm gắn bó với Everton, Cahill đã quyết định chọn chân trời mới trên đất Mỹ. Theo tiết lộ, Everton đồng ý bán Cahill cho New York Red Bulls với phí chuyển nhượng khoảng 1 triệu bảng. Hiện cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng Mỹ.

Marek Hamsik khẳng định không rời Napoli
Khẳng định trên tờ La Repubblica, tiền vệ người Slovakia cho rằng không có lý do gì để chia tay Napoli. Hiện Hamsik đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó Milan là đội hăng hái nhất. Tuy nhiên, tuyên bố này khiến đội bóng áo sọc Đỏ-Đen phải thất vọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)