Ôtô - xe máy 2012-09-30 18:06:36

tổng hợp siu xe đỉnh cao thời đại mới


[size=2][size=4]Cảm hứng để Ondrej Jirec xây dựng lên siêu xe Lamborghini Perdegon này chính là siêu máy bay tàng hình F-117 của quân đội Mỹ.[/size][/size]Những bản vẽ phác thảo những siêu xe “trong mơ” của những người yêu xe thường xuyên xuất hiện, nhưng một bản thiết kế thực sự có thể gây chú ý là điều không dễ. Một trong những bản phác thảo đầy ấn tượng đó chính là chiếc Lamborghini Perdegon mà chúng tôi muốn nhắc tới dưới đây.



Siêu xe Lamborghini Perdigon được thiết kế bởi Ondrej Jirec, sinh viên năm cuối ngành Thiết kế các phương tiện của một trường đại học ở Pasadena, California. Chiếc xe được đặt theo tên của một chú bò đực nổi tiếng, đúng với cách đặt tên thường được Lamborghini sử dụng, và được thiết kế để có thể trở thành đối thủ của Bugatti Veyron.



Jirec cho biết chiếc Perdigon được lấy cảm hứng tiết kế từ siêu máy bay tàng hình Lockheed Martin F-117, giống như cách Lamborghini đã lấy cảm hứng từ siêu máy bay Lockheed Martin F-22 để xây dựng chiếc Reventon. Chiếc xe có một tuabin gió lớn đặt ngay trên nắp ca-pô, chi tiết thiết kế này giống như ống động cơ trên những chiếc máy bay chiến đấu.



Có thể Lamborghini Perdigon sẽ không bao giờ đi vào sản xuất, nhưng đây chắc chắn là một bản thiết kế mà nhiều người mong muốn.























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)